“นีออนไวท์” ทุ่ม 250 ล้านบาท รีแบรนด์ปรับโฉมใหม่!!!

06 พ.ย. 2560 | 14:30 น.

“นีออนไวท์” ทุ่ม 250 ล้านบาท รีแบรนด์ปรับโฉมใหม่!!!
พร้อมก้าวสู่ผู้นำอันดับหนึ่งด้านไวท์เทนนิ่ง


แม้ว่าการตลาดแบรนด์สกินแคร์จะมีการแข่งขันสูง ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ แต่แบรนด์ “นีออน” (NEON) ที่เปิดมากว่า 2 ปี เติบโตได้ในออนไลน์ จนมียอดขายกว่า 500 ล้านบาท ทั้งยังมีการวางทิศทางเดินหน้ารุกตลาดออนไลน์มากขึ้น และขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่าย จนทำให้ประสบความสำเร็จ

ล่าสุด นายธนกฤต ผ่องใส กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีออนไวท์ไทยแลนด์ จำกัด เข้ารับรางวัลบุคคลคุณภาพแห่งปี 2017 สาขาบุคคลตัวอย่างในภาคธุรกิจของใช้ส่วนตัวและเวชภัณฑ์ กับโครงการ “บุคคลคุณภาพแห่งปี2017” (QUALITY PERSONS OF THE YEAR 2017) ที่จัดขึ้นโดยมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.)

PR06116005 นายธนกฤต ผ่องใส กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีออนไวท์ไทยแลนด์ จำกัด เผยว่า “จากการเติบโตของ แบรนด์ “นีออน” (NEON) ซึ่งเป็นสินค้าประเภทสกินแคร์ อาทิ สบู่, บอดี้โลชั่น บอดี้ไนท์เซรั่ม และเซตสำหรับผิวหน้า ฯลฯ ด้วยการใส่ใจคุณภาพสินค้าและการค้นหาสารสกัด นวัตกรรมใหม่ๆ ทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจส่งภาพรีวิว และเกิดความประทับใจในสินค้าอย่างต่อเนื่อง ต้องยอมรับว่าผลตอบรับดีมากครับ ซึ่งวัดได้จากยอดขายปี 2558 อยู่ที่ 200 ล้านบาท และปี 2559 ประมาณ 300 ล้านบาท โดยกลุ่มลูกค้าของแบรนด์ “นีออน” (NEON) จะมีอายุตั้งแต่ 18 -35 ปี ส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าผู้หญิง 55% ซึ่งฐานลูกค้าของเรามีทั้งในและต่างประเทศ ด้วยยอดขายและฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้เรารีแบรนด์ใหม่ทั้งหมดทั้งไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนโลโก้ และสูตรใหม่ทุกชนิด ด้วยงบการลงทุน 250 ล้านบาท ซึ่งทั้งหมดนี้เราจะพร้อมเสร็จภายในต้นเดือน ธันวาคม 2560 แน่นอนครับ สำหรับยอดขายโดยรวมในปีนี้ (2560) และหลังจากรีแบรนด์เราตั้งเป้าไว้ที่พันล้านบาท

โดยมีแพลนจะการกระจายสินค้าไปยังกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านมากยิ่งขึ้น เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ได้การยอมรับจากทั้งในประเทศ และต่างประเทศ และเราต้องการก้าวขึ้นเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในด้านไวท์เทนนิ่งอีกด้วยครับ ทั้งนี้ทางบริษัทยกเลิกการจัดจำหน่ายเอง และเตรียมเปิดรับตัวแทนจำหน่ายเพื่อกระจายรายได้และขยายฐานลูกค้าครับ นอกจากนี้การนำเสนอของนีออนจะเป็นรูปแบบเรียลมาร์เก็ตติ้ง ซึ่งเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่ทำรายการเรียลลิตี้เปลี่ยนสีผิวและอัพเดตทุกสัปดาห์ครับ” นายธนกฤตฯ กล่าวทิ้งท้าย