“ตูน บอดี้สแลม” วิ่งวันที่ 5 เข้าสู่สงขลา ยอดบริจาคพุ่ง 78 ล้าน

05 พ.ย. 2560 | 11:11 น.
ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตูน บอดี้สแลม ใช้เส้นทางการวิ่งผ่านอำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี ซึ่งขณะนี้คณะวิ่งได้เข้าสู่อำเภอเทพา จังหวัดสงขลาเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ยอดบริจาคพุ่ง 78 ล้าน

วันที่ 5 พ.ย.60- วันที่ 5 ของการวิ่งในโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ขณะนี้ ตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วยคณะวิ่ง ได้เข้าสู่อำเภอเทพา จังหวัดสงขลาแล้ว โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้วิ่งผ่านโรงเรียนบ้านยางแดง จังหวัดปัตตานี และรวมพลที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. หมู่ที่ 7 บ้านดอนยาง ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองจิก เพื่อแวะพักและเตรียมพร้อมร่างกาย ก่อนเข้าสู่จังหวัดสงขลา

to1

โดยมีประชาชนมายืนรอต้อนรับและให้กำลังใจ พร้อมร่วมสมทบทุน ท่ามกลางบรรยากาศที่มีฝนตกตลอดเส้นทาง ซึ่งขณะนี้ยอดบริจาคอยู่ที่ 78 ล้านบาท สำหรับวันพรุ่งนี้จุดสตาร์ทเริ่มวิ่งอยู่ที่โรงเรียนบ้านปากบางสะกอมจังหวัดสงขลา ในเวลา 04.30 นาทีเป็นต้นไป

san

ขณะที่พลโทสรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวชื่นชม ตูน บอดี้แสลม พร้อมส่งกำลังใจให้ทุกคนก้าวไปสู่ปลายทางแห่งความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ แต่การวิ่งจากใต้สุด ไปจรดเหนือสุดของประเทศไทย ไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นต้องมีใจที่แข็งแกร่ง และร่างกายที่พร้อมสมบูรณ์เต็มที่ พร้อมขอแฟนคลับหากต้องการถ่ายรูปเซลฟี่กับคุณตูนให้รอที่จุดพัก จะสามารถช่วยกันถนอมร่างกาย ถนอมกล้ามเนื้อคุณตูนได้มาก เพราะการวิ่งไป แล้วต้องหยุดบ่อยๆอาจเป็นอันตรายกับคนวิ่งได้

e-book-1-503x62