เปิดตัวคอลเล็กชั่น ERDEM x H&M ไทยสง่างามสมบูรณ์แบบสมการรอคอย

05 พ.ย. 2560 | 09:37 น.
การกลับมาอีกครั้งของคอลเลกชั่นสุดพิเศษแห่งปี หลังจาก H&M ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับแบรนด์ดีไซเนอร์คนสำคัญแห่งเกรุงลอนดอน เออร์เด็ม โมราลิโอกลู (ERDEM MORALIOGLU) ผู้เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาเซเลบริตี้และคนในวงการแฟชั่น เพื่อเผยโฉมคอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งปี ERDEM X H&M ให้กับแฟนๆ ที่เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวมาตลอด โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน H&M พร้อมกัน 220 สาขาทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนเป็นต้นไป และสำหรับประเทศไทยที่ร้าน H&M สาขาสยามพารากอน สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาดิเอ็มควอเทียร์ เท่านั้น

6107_LB_102_PR

6107_LB_104_PR

ERDEM ได้ออกแบบคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดให้กับ H&M ซึ่งประกอบด้วยเสื้อผ้าสำหรับคุณสุภาพสตรีและยังมีเสื้อผ้าสำหรับคุณสุภาพบุรุษที่นับเป็นผลงานการออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายครั้งแรกของ Erdem อีกด้วย ดีไซเนอร์ชื่อดังผู้นี้เชื่อมั่นในพลังแห่งความสวยงามไปพร้อมกับการสำรวจความเป็นมาทางประวัติศาสตร์ และเรื่องราวส่วนตัวที่นำเสนอออกมาในผลงานออกแบบทุกชิ้นของเขา สำหรับคอลเลกชั่น ERDEM x H&M นี้ Erdem ได้นำธีมการออกแบบมาทบทวนและตีความใหม่ โดยนำมาจากคอลเลกชั่นผลงานที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเขาแล้วเติมแต่งลูกเล่นด้วยลายพิมพ์ สิ่งทอหลากหลายประเภท และงานฝีมือที่สวยงามมีความประณีต

6107_LB_109_PR

6107_LB_110_PR

โดยเสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรีในคอลเลกชั่นนี้มาในคอนเซ็ปต์ “เร้นกายสู่ชนบทอันงดงาม” หรือ THE DREAM COUNTRY GETAWAY COMES TO LIFE ชวนฝันด้วยความทรงจำและเรื่องราวการย้อนรำลึกถึงวัยเยาว์พร้อมกับครอบครัวของนักออกแบบและจินตนาการจากภาพในชนบทอันงดงามของอังกฤษ โดดเด่นด้วยชุดเดรสที่สวยงามสุดโรแมนติก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโค้ทของพ่อและชุดกระโปรงที่เย็บจับจีบตรงช่วงไหล่ของแม่ หรือสไตล์สวยเท่ห์ที่เห็นได้ในโทรทัศน์และมิวสิควิดีโอยุค 90 ที่ผสานชุดกระโปรงยาวกับการตัดเย็บอันประณีตเข้ากับฟังก์ชันการใช้งานและความสวยงามหรูหรา โดยการนำมาตีความใหม่ให้ร่วมสมัยและมีเอกลักษณ์ในสไตล์ของแต่ละคน เพื่อสร้างสรรค์คอลเลกชั่นนี้ให้มีเอกลักษณ์เหมาะสำหรับความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่กับ H&M

6107_LB_113_PR

6107_LB_116_PR

สำหรับสุภาพบุรุษเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้มาในคอนเซ็ปต์ “ลายเส้นที่เฉียบคมและลายดอกไม้ที่มีเอกลักษณ์สำหรับสุภาพบุรุษ” หรือ SHARP LINES AND EXPRESSIVE FLORALS FOR MEN ถือเป็นครั้งแรกของ Erdemในการทำเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายด้วยแรงบันดาลใจจากความทรงจำในวัยเยาว์ ผสานกับการออกแบบที่เป็นซิกเนเจอร์และสไตล์ที่เป็นส่วนตัวของ Erdem การตัดเย็บที่สวยงามประณีตคือ จุดเด่นของเสื้อสูทและเสื้อโค้ทสไตล์คลาสสิกขณะที่เสื้อทำจากผ้าฟลีซสามารถตอบโจทย์การใช้งานและเหมาะสำหรับช่วงฤดูหนาว ส่วนเสื้อลายดอกไม้แสดงให้เห็นถึงความหลงใหลในดินแดนชนบทของอังกฤษ และเพิ่มความโดดเด่นด้วยเสื้อสูทลายก้างปลา เสื้อโค้ทผ้าทวีดและเสื้อแจ็คเก็ตมีฮู้ด คอลเลกชั่นนี้จึงสมบูรณ์แบบและมีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับ H&M ด้วยการตัดเย็บที่ประณีตและความสวยงามหวือหวาแบบศิลปิน

6107_LB_117_PR

6107_LB_212_PR (1)

นอกจากนี้ ก่อนที่จะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ยังได้มีการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่าเซเลบริตี้และคนดังในวงการแฟชั่นเพื่อร่วมฉลองการเปิดตัวคอลเล็กชั่น ERDEM X H&M ณ นครลอสแองเจลิส เพื่อตอกย้ำความงดงามและความน่าตื่นเต้นของคอลเลกชั่นสุดพิเศษแห่งปีที่สะท้อนความเป็น ERDEM x H&M ได้อย่างชัดเจนท่ามกลางบรรยากาศของสวนพฤกษศาสตร์สไตล์อังกฤษที่เต็มไปด้วยการผสมผสานของพืชพรรณต่างๆ ก่อรูปเป็นทางเดินราวกับว่าส่วนหนึ่งของประเทศอังกฤษได้ถูกส่งมายังชายฝั่งตะวันตก นางแบบหลายคน เช่น Kirsten Dunst, Kate Bosworth, Zendaya Coleman, MalgosiaBela,

6107_LB_209_PR

6107_LB_205_PR

Alek Wek และ Guinevere Van Seenus ต่างสวมใส่คอลเลกชั่นของ ERDEM x H&M แสดงต่อหน้าบรรดาผู้ชมซึ่งเต็มไปด้วยคนดัง ผู้ทรงอิทธิพลและสื่อด้านแฟชั่นจากทั่วโลก ความโรแมนติกของคอลเลกชั่นนี้อัดแน่นไปด้วยความรู้สึกงดงามทรงพลังท่ามกลางภาพดอกไม้และสีสัน อันเป็นจุดเด่นเรียกได้ว่าเป็นการสร้างโลกแห่งแฟชั่นอันน่าอัศจรรย์ที่ดึงดูดพลังแห่งความงดงามทั้งหมดทั้งมวลมารวมไว้ด้วยกันในคอลเลกชั่นนี้

เออร์เด็ม โมราลิโอกลู เจ้าของแบรนด์ ERDEM กล่าวว่า “น่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็นคอลเลกชั่นนี้มีชีวิตชีวาในลอสแองเจลิส เป็นเรื่องมหัศจรรย์ในการร่วมมือกับ H&M ในผลงานเหล่านี้ซึ่งฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะแบ่งปันให้โลกรับรู้”

6107_LB_202_PR

6107_LB_111_PR

แอน-โซฟี โจแฮนส์สัน (Ann-Sofie Johansson) ที่ปรึกษาด้านความคิดสร้างสรรค์ของ H&M กล่าวว่า "นับตั้งแต่นาทีแรกที่ฉันได้เริ่มพูดคุยกับ Erdem ในเรื่องการทำงานด้วยกัน ฉันก็รู้สึกประทับใจกับมุมมองของเขา เขาได้สร้างสรรค์โลกที่มีเสน่ห์ ซึ่งเต็มไปด้วยความสวยงาม ความละเอียดอ่อน และมากด้วยรายละเอียดที่หรูหราให้กับ ERDEM x H&M คอลเลกชั่นนี้จึงเป็นผลงานสุดพิเศษที่คุณจะต้องการสวมใส่ตลอดไป"

6107_LB_112_PR

พบกับคอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งปี ERDEM x H&M ที่ร้าน H&M สาขาสยามพารากอน สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาดิเอ็มควอเทียร์ เท่านั้น

e-book-1-503x62