เอ็มโซน | ‘แสตมป์โลตัส’ แลกง่าย ได้เร็ว

08 พ.ย. 2560 | 03:36 น.
1125

เอ็มโซน โดย Supermod |
หลังประสบความสำเร็จกับแคมเปญแสตมป์ในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด “เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส” ประกาศบุกตลาดเอาใจสาวกอีกครั้ง ด้วยการจูงมือ Buffy เป็ดน้อยน่ารัก สมาชิกในครอบครัว B.Duck เปิดตัวในไทยครั้งแรกกับแคมเปญแสตมป์รอบใหม่

งานนี้สาวก ‘เจ้าเป็ดน้อย’ ตาลุกวาว ถือเป็นอีกกลยุทธ์สุดแรงขับเคลื่อนเต็มสูบ เพิ่มแม่เหล็กของพรีเมียมกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า-ไอที จับมือพันธมิตรขนทัพสินค้าเพิ่มยอดแสตมป์สูงกว่าเดิม คาดปลุกกำลังซื้อรับกระแสเทศกาลส่งท้ายปลายปีคึกคัก


MP36-3311-1C

‘ศรีสกุล เลาหคุณากร’ รองกรรมการผู้จัดการ แผนกการตลาด เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส เล่าให้ฟังว่า แคมเปญแสตมป์ยังคงเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าที่จับจ่ายผ่านร้านค้าขนาดเล็กของ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส กว่า 1,500 แห่งทั่วประเทศ ที่ผ่านมา แคมเปญแสตมป์ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ที่สนุกกับการสะสมแสตมป์หลาย ๆ คอลเลกชันการเลือกคาแรกเตอร์มาสร้างแรงดึงดูดจึงเป็นส่วนสำคัญ และเป็นครั้งแรกในไทย ‘B.Duck - Buffy My Lovely Sister’ เป็ดน้อยสดใส ที่มีความอ่อนหวานน่ารัก กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในฮ่องกง

อีกหนึ่งแรงดึงดูด คือ ของพรีเมียม ก็มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มขึ้น มีการนำเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอที ไม่ว่าจะเป็น ชุดเบนโตะ โดนใจ (มูลค่า 590 บาท), กระเป๋าตะลอนโลก (มูลค่า 890 บาท), หม้อนึ่งอุ่นไอเลิฟ (มูลค่า 1,090 บาท), พาวเวอร์แบงก์แสนน่าดั๊ก (มูลค่า 1,690 บาท), ที่นอนบิ๊กเบิ้ม (มูลค่า 3,490 บาท) ซึ่งคู่ค้าของเราที่เป็นผู้ผลิตสินค้าชั้นนำ ก็จะนำสินค้าหลายรายการมาร่วมแคมเปญและเพิ่มจำนวนแสตมป์ที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ที่สำคัญ คือ ลูกค้าสามารถ ‘แลกง่าย ได้เร็ว’ นั่นเอง


หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,311 วันที่ 5-8 พ.ย. 2560 หน้า 36

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว