ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัวเครื่องบินลายใหม่ร่วมหนุนท่องเที่ยวไทยปี61

02 พ.ย. 2560 | 08:25 น.
ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัวเครื่องบินลายใหม่ ร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยปีหน้าด้วยโลโก้ The Amazing Thailand Tourism Year 2018

สายการบินไทยเวียตเจ็ทจัดงาน “Amazing Thailand Tourism 2018 Take-Off” เผยโฉมการตกแต่งเครื่องบินลายใหม่ด้วยโลโก้ The Amazing Thailand Tourism Year 2018 โดยได้รับเกียรติจาก นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาแห่งประเทศไทย และนาย เหวียน ไฮ บัง เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามประจำประเทศไทย ร่วมเป็นเกียรติในวันแรกของการเปิดตัวแคมเปญ The Amazing Thailand Tourism Year 2018

viet2

แคมเปญนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมหลักของความร่วมมือระหว่าง สายการบินไทยเวียตเจ็ทและกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาแห่งประเทศไทย ในการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยในปี พ.ศ.2561 ด้วยสโลแกน “ประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ไทยเฉพาะถิ่น” (Unique Thai Local Experience) โดยแคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวและสร้างมูลค่าให้แก่เอกลักษณ์ความเป็นไทยในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตลอดจนนำเสนอการท่องเที่ยวเมืองไทยรูปแบบใหม่ ที่จะมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจแก่นักเดินทางได้มากยิ่งขึ้น

“ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของเวียตเจ็ทกรุ๊ป สายการบินไทยเวียตเจ็ทจะทำหน้าที่เป็นผู้เชื่อมต่อการท่องเที่ยวระหว่างไทยและเวียดนาม ซึ่งเรายินดีเสมอที่จะได้ร่วมส่งเสริมการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศไทย ผ่านกิจกรรมมากมายเพื่อโปรโมตสถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรม และธุรกิจการท่องเที่ยวของเมืองไทย เครื่องบินลำที่ 2 ที่มีโลโก้ The Amazing Thailand Tourism Year 2018 จะนำแคมเปญร่วมเดินทางไปด้วยตลอดทุกเส้นทาง
โดยความร่วมมือของแคมเปญท่องเที่ยวไทย เรายังมุ่งขยายเครือข่ายเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่เพียงเพิ่มเส้นทางในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเส้นทางต่างประเทศทั้งในเวียดนามและประเทศอื่นๆทั่วภูมิภาคเพื่อมอบโอกาสแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้สามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยได้มากยิ่งขึ้น” นางเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไทยเวียตเจ็ท กล่าว

viet1

ด้านนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกซาบซึ้งต่อทีมงานสายการบินไทยเวียตเจ็ทเป็นอย่างมาก สำหรับแผนการดำเนินงานเชิงรุกและความกระตือรือร้นในการส่งเสริมแคมเปญ Amazing Thailand Tourism Year 2018 เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือระหว่างกันจะเอื้อประโยชน์ต่อการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจทั้งของไทยและเวียดนามด้วยจิตวิญญาณของสายการบินยุคใหม่ และเชื่อว่าการเปิดตัวแคมเปญ Amazing Thailand Tourism Year 2018 นี้ จะเป็นการเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างสองประเทศได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ของประชาชนทั้งสองประเทศให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น”

เวียตเจ็ทกรุ๊ปตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยทำการเปิดเส้นทางบินใหม่อีก 2 เส้นทาง เชื่อมแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมซึ่งเป็นศูนย์รวมเศรษฐกิจอย่างกรุงโฮจิมินห์ สู่ ภูเก็ต และ เชียงใหม่ โดยทั้งสองเส้นทางนี้จะพร้อมให้บริการในเดือนธันวาคม 2560 เพื่อตอบสนองความต้องการเดินทางท่องเที่ยวที่เพิ่มสูงขึ้นระหว่างทั้งสองประเทศ

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว