เปิดฉาก “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 20

02 พ.ย. 2560 | 05:38 น.
อานิสงส์ “อีอีซี” ยกระดับเศรษฐกิจภาคตะวันออก ผู้ประกอบการมั่นใจ! ภาพรวมเติบโตแบบก้าวกระโดด พร้อมงัดอีเวนต์กระตุ้นยอดปลายปี

เริ่มขึ้นแล้ว สำหรับงาน ‘แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 20’ ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค. ถึง 5 พ.ย. 2560 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยปีนี้มาพร้อมแนวคิด ‘MOVING ON’ หรือการขับเคลื่อนไปสู่อนาคตข้างหน้า ซึ่งสอดรับกับโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC | Eastern Economic Corridor Development) และพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ถูกจัดตั้งเป็น ‘ดิจิตอล พาร์ค ไทยแลนด์ (Digital Park Thailand)’ เป็นเขตนิคมอุตสาหกรรมเพื่อสร้างสรรค์งานนวัตกรรมด้านดิจิตอล บนพื้นที่กว่า 700 ไร่


M33-3310-1B

“ทันทีที่รัฐฯ ยกระดับพื้นที่เขตภาคตะวันออก ทำให้เกิดการตื่นตัวทางเศรษฐกิจในทุกมิติ พื้นที่เมืองมีการขยายตัว มีการลงทุน คาดว่า ในอนาคตหากรัฐฯ สามารถผลักดันระบบขนส่งมวลชนให้มีประสิทธิภาพ ก็จะทำให้ภูมิภาคนี้ รวมไปถึงศรีราชา มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด” น.ส.อรพิน สุภาควัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จำกัด และรองประธานฝ่ายจัดงาน ‘แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 20’ กล่าว

สำหรับไฮไลต์พิเศษของงานในปีนี้ มีค่ายรถและจักรยานยนต์เข้าร่วม 20 แบรนด์ ได้แก่ โตโยต้า, อีซูซุ, ฮอนด้า, มาสด้า, ฟอร์ด, เชฟโรเลต, เอ็มจี, วอลโว่, นิสสัน, มิตซูบิชิ, ซูซูกิ และน้องใหม่ โฟตอน มีการนำรถกระบะ ทูนแลนด์ รุ่นหัวเดียว, รุ่นแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ มาเข้าร่วมเป็นครั้งแรก ส่วนค่ายจักรยานยนต์ที่เข้าร่วม มีทั้งเบเนลลี่, ฮอนด้า-ฮอนด้า บิ๊กวิง, คาวาซากิ, เคทีเอ็ม, เวสป้า, ยามาฮ่า และจงเซิน ริวก้า นอกจากนั้น ภายในงานยังมีแคมเปญมูลค่าสูงสุดกว่า 5.5 แสนบาท ซึ่งผู้จัดคาดว่า เม็ดเงินสะพัดในงานจะมีกว่า 600 ล้านบาท


บาร์ไลน์ฐาน

“เรามีแคมเปญเพิ่มเติมให้กับลูกค้าที่ซื้อรถภายในงาน โดยช่วยจ่ายมูลค่า 1 แสนบาท 3 รางวัล สำหรับรถยนต์ และมูลค่า 1 หมื่นบาท 3 รางวัล สำหรับรถจักรยานยนต์ รวมไปถึงของพรีเมียมที่จะแจกในงาน มูลค่ารวมกว่า 5.5 แสนบาท โดยเรามั่นใจว่า การจัดงานในปีนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจากผู้เข้าชม ที่คาดว่าจะมี 4.5 แสนคน ส่วนยอดจองรถยนต์ คาดว่าจะทำได้มากกว่า 700 คัน และยอดจองรถจักรยานยนต์ 700 คัน” น.ส.อรพิน กล่าว


หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,310 วันที่ 2-4 พ.ย. 2560 หน้า 33


| ข่าวที่เกี่ยวข้อง |
1- ‘แปซิฟิค มอเตอร์โชว์’ งานขายรถภาคตะวันออก
2- ‘แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา’ ทุ่มงบ 22 ล้านบาท จัด “แปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 20



e-book