เชียงใหม่จัดงานโชว์รถ คาดสะพัด500ล้าน

04 พ.ย. 2560 | 13:16 น.
โฮมโชว์ จัดงาน “นอร์ทเทิร์นมอเตอร์เอ็กซ์โป” ตั้งเป้าผู้เข้าชมในงาน 3 แสนคน และเม็ดเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมโชว์ จำกัด ผู้จัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการรายใหญ่ เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดงานนอร์ทเทิร์นมอเตอร์เอ็กซ์โป หรือมหกรรมยานยนต์ยิ่งใหญ่ในภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 3-12 พฤศจิกายน 2560 บนพื้นที่ 4,500 ตารางเมตร ของศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษาจังหวัดเชียงใหม่ โดยจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “ลดดีเดย์ รับลมหนาว “ โดยได้รวบรวมบริษัทรถยนต์ ตัวแทนจำหน่าย ผู้นำเข้ารถยนต์อย่างเป็นทางการ จำนวน 15 ราย ได้แก่ โตโยต้า, ฮอนด้า, อีซูซุ, ซูซูกิ, ฟอร์ด, เชฟโรเลต ,เปอโยต์, ซูบารุ, มิตซูบิชิ, ทาทา, นิสสัน, ฮุนได, มาสด้า, แลนด์โรเวอร์ และจากัวร์ นอกจากนั้นแล้วยังมีรถมอเตอร์ไซค์ที่เข้าร่วม 4 ราย ได้แก่ คาวาซากิ, ยามาฮ่า, จีพีเอ็กซ์ และสตาร์เลี่ยน โดยคาดว่า
ตลอดทั้งงาน จะมียอดจองรถภายในงาน 600 คัน และมีเม็ดเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท

[caption id="attachment_127876" align="aligncenter" width="503"]  ชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมโชว์ จำกัด วชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมโชว์ จำกัด[/caption]

“ไฮไลต์ภายในงานนอร์ทเทิร์นมอเตอร์เอ็กซ์โปหรือ มหกรรมยานยนต์ยิ่งใหญ่ในภาคเหนือ คือ พื้นที่การจัดแสดงสามารถจอดโชว์รถทุกรุ่นทุกแบบได้มากกว่า 120 คัน และยังมีรถรุ่นใหม่ อาทิ แลนด์โรเวอร์ ที่นำรถเอสยูวี อเนก ประสงค์สุดหรู “เรนจ์ โรเวอร์ รุ่น เวลาร์” มาร่วมอวดโฉม และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถทดสอบรถยนต์แต่ละรุ่นก่อนตัดสินใจซื้อ โดยจะนำรถยนต์กว่า 40 คันมาให้ลูกค้าได้ทดลองขับ งานที่เราจัดขึ้น ถือเป็นงานใหญ่ กระตุ้นกำลังซื้อ 8 จังหวัดในภาคเหนือ ซึ่งเราได้ขอความร่วมมือกับผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานในการมอบโปรโมชันที่พิเศษเฉพาะในงาน 10 วันเท่านั้น อีกทั้งยังมีส่วนลด ของแถม และ สินค้าพรีเมียมต่างๆ

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,310 วันที่ 2 - 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560