ลอยกระทงท่ามกลางมนตร์แห่งแสงจันทร์ที่พาร์ค ไฮแอทกรุงเทพฯ

30 ต.ค. 2560 | 08:01 น.
เทศกาลลอยกระทงคือการขอขมาพระแม่คงคา ด้วยการลอยกระทงดอกไม้ที่ทำจากก้านกล้วย ปักด้วยธูปเทียน และนำไปลอยในแม่น้ำหรือคลอง ขอเชิญมาร่วมลอยกระทงและเปิดประสบการณ์วัฒนธรรมไทยสุดคลาสสิกในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 ที่เดอะ ลีฟวิ่ง รูม ริมสระน้ำโรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.00 น.

ka

ka1

เพลิดเพลินไปกับเทศกาลลอยกระทงและมื้ออาหารค่ำสุดประทับใจที่โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 นี้พรั่งพร้อมด้วยอาหารไทย กิจกรรมลอยกระทง ดนตรีสดโดยวงไทย จากมุมสูงของตึกกลางกรุงที่มาพร้อมกับวิวยามค่ำของกรุงเทพฯ

ka2

ka4

ลอยเอาความทุกข์และความกังวลใจออกไป พร้อมกับกระทงดอกไม้ส่วนตัวในสระอินฟินิตี้พูลขนาด 40 เมตร ที่รายล้อมไปด้วยสวนสวยบนระเบียง และอิ่มเอมใจไปกับเทศกาลลอยกระทงท่ามกลางพื้นที่สีเขียวกลางป่าคอนกรีต พร้อมอิ่มอร่อยไปกับเซทเมนู รีไฟน์ ไทย ที่มาพร้อมกับจานเรียกน้ำย่อยและขนมหวานฟรีในราคา พิเศษพร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับค่ำคืนน่าประทับใจประกอบด้วย กระทงและเวิร์คช้อปตกแต่งกระทง สเตชั่นของหวานและของว่างแบบไทย รับฟังดนตรีไทยเล่นสด  เปิดประสบการณ์วัฒนธรรมไทยสุดคลาสสิกในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 ที่เดอะ ลีฟวิ่ง รูม และริมสระน้ำได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.00 น.

ka5

e-book