เตรียมความพร้อมพื้นที่โดยรอบท้องสนามหลวง

22 ต.ค. 2560 | 02:37 น.

เตรียมความพร้อมพื้นที่โดยรอบท้องสนามหลวง
รองรับประชาชนเข้าร่วมพระราชพิธีฯ ปลายเดือนตุลาคมนี้


MP27-3307-2C แม้ว่าภาระงานด้านการตรวจคุณภาพนํ้าเพื่อสร้างความปลอดภัยสูงสุดต่อการอุปโภคและบริโภคของประชาชนจะมีการดำเนินการอย่างต่อเนื่องตามกำหนดและมาตรฐานขององค์การอนามัยโลก เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่หลั่งไหลเดินทางมาร่วมในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร การประปานครหลวงนำทีมโดยคุณรังสรรค์ สำเภาทอง ผู้ช่วยผู้ว่าการ (เเหล่งนํ้าและคุณภาพ นํ้า) การประปานครหลวง พร้อมด้วยคุณนิสภัสร์ วงศ์พัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายคุณภาพนํ้า ทีมงานนักวิทยาศาสตร์ และสำนักงานประปาสาขา
แม้นศรีเข้าตรวจคุณภาพนํ้าเพื่อให้มีความใสและปริมาณคลอรีนที่เหมาะสมเพียงพอต่อการลดความเสี่ยงการปนเปื้อนของเชื้อโรค โดยสถานะการตรวจวัดโดยรอบพื้นที่ท้องสนามหลวงปัจจุบันคือมีความเข้มข้นที่ ๑ ppm (มิลลิกรัม/ลิตร) ถือว่าเป็นนํ้าประปาที่มีความปลอดภัยสูง เพื่อให้นํ้าประปามีความพร้อมสูงสุดสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนผู้ใช้อุปโภคและบริโภคได้อย่างทั่วถึง

MP27-3307-C นอกจากนี้คณะจิตอาสาพร้อมด้วยทหาร ๔ เหล่าทัพและตำรวจ ยังพร้อมใจกันทำความสะอาดถนนโดยรอบเริ่มตั้งแต่ถนนหน้าพระลาน และถนนโดยรอบท้องสนามหลวงและพระบรมมหาราชวัง เพื่อให้ทุกพื้นที่มีความพร้อมสูงสุดในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทร
มหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

MP27-3307-1C จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,307 วันที่ 22 - 25 ตุลาคม พ.ศ. 2560
e-book