ลาซาด้าจัดแคมเปญ ให้ผู้ขายส่งสินค้าฟรี

21 ต.ค. 2560 | 09:39 น.
ลาซาด้าเปิดตัวแคมเปญ เซลเลอร์ เซนเซชัน ให้ผู้ขายสินค้าผ่านมาร์เก็ตเพลสส่งสินค้าฟรี มั่นใจได้รับการตอบรับจากผู้ค้าออนไลน์มากกว่า 1 พันคน

นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้เปิดตัวแคมเปญ เซลเลอร์ เซนเซชัน (Seller Sensation) ครั้งแรกในประเทศ โดยแคมเปญดังกล่าวให้สิทธิพิเศษเพื่อสนับสนุนผู้ค้าที่เข้าร่วมขายสินค้าผ่านมาร์ เก็ตเพลสของลาซาด้า อย่างการจัดส่งสินค้าฟรี และฟีเจอร์พิเศษที่นำไปยังหน้าร้าน
ปัจจุบัน ลาซาด้ามีผู้ค้าออนไลน์ขายสินค้าบนเว็บไซต์มากกว่า 1 พันราย รวมถึงแบรนด์สินค้าชั้นนำมากมาย โดยคาดว่า แคม เปญ เซลเลอร์ เซนเซชัน 
ที่จัดขึ้นระหว่างวันนี้-10 พฤศจิกายน จะได้รับการตอบรับจากผู้ค้าออนไลน์มากกว่า 1,000 คน จากทุกภาคทั่วประเทศไทย

[caption id="attachment_220525" align="aligncenter" width="503"] อเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย อเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย[/caption]

นอกจากนี้แล้ว ลาซาด้าอำนวยความสะดวกและรวดเร็ว ในขั้นตอนการสมัครสำหรับร้านค้าในการเริ่มต้นขายสินค้าบนมาร์เก็ตเพลสของลาซาด้า โดยไม่จำกัดประเภทของสินค้า ตั้งแต่ยางล้อรถยนต์ ไปจน ถึงเสื้อยืด และอีกมากมาย

“แพลตฟอร์มของเราจะช่วยผู้ค้าออนไลน์ชาวไทยในการขายสินค้าได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ปัจจุบัน เรามีผู้ค้าจากเชียงใหม่ที่ขายสินค้าขนาดเล็กอย่างลิปสติก ไปจนถึงผู้ค้าในอุดรธานีที่ขายโซฟาและเตียงนอน ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่เรามอบให้แก่ผู้ค้าออนไลน์ที่ลงทะเบียนขายสินค้าผ่านแคมเปญ เซลเลอร์ เซนเซชัน ผมเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่คุณควรจะเริ่มขายสินค้าบนเว็บไซต์ของเรา”

นอกจากโปรโมชันที่ให้กับผู้ค้าออนไลน์ใหม่แล้ว ลาซาด้ายังสนับสนุนและเปิดโอกาสให้ผู้ค้าสามารถเข้าถึงฐานข้อมูลลูกค้า ไปจนถึงการเข้าร่วมกิจกรรมทางการตลาดออนไลน์ การวางโครงสร้างแพลตฟอร์มและการวิเคราะห์ข้อมูล

ขณะที่อี-คอมเมิร์ซ กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย การสื่อสารไปถึงกลุ่มลูกค้าออนไลน์จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ค้า ดังนั้นการเป็นผู้ค้าออนไลน์บนเว็บไซต์ลาซาด้า จะช่วยทำให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น และลดความเสี่ยงต่างๆ ด้วยการสนับสนุนที่ลาซาด้า มอบให้แก่ผู้ค้าออนไลน์แบบครบวงจร ตั้งแต่การอบรมไปจนถึงการจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าถึงหน้าประตู

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,306 วันที่ 19 - 21 ตุลาคม พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว