แปซิฟิคมอเตอร์โชว์ งานขายรถภาคตะวันออก

16 ต.ค. 2560 | 23:10 น.
ก่อนจะมีงานใหญ่ งานขายรถประจำปีอย่าง มอเตอร์เอ็กซ์โป หรือมหกรรมยานยนต์ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคม 2560 ณ ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ทางฟากฝั่งภาคตะวันออกก็มีงานประจำปีเช่นกัน โดยมีโต้โผใหญ่อย่าง ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่จัดงานภายใต้ชื่อ “ แปซิฟิค มอเตอร์โชว์”

สำหรับงานดังกล่าวจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม-5 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 20 แล้ว และจะจัดขึ้นบนพื้นที่กว่า 3,500 ตารางเมตรของศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ทั้งด้านในห้าง และบริเวณด้านนอกโดยมีคอนเซ็ปต์ว่า “MOVING ON” มีค่ายรถตบเท้าเข้าร่วมงาน กว่า 19 แบรนด์ไม่ว่าจะเป็น เชฟโรเลต,ฟอร์ด, ฮอนด้า, อีซูซุ, มาสด้า, เอ็มจี, มิตซูบิชิ,นิสสัน, ซูซูกิ, โตโยต้า และ โฟตอนที่จะนำรถรุ่นใหม่มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกภายในงาน

แบนเนอร์ชั่วโมงฐานเศรษฐกิจ01 ส่วนแบรนด์รถบิ๊กไบค์ หรือ 2 ล้อก็มาไม่ว่าจะเป็นเบเนลลี่, ฮอนด้า-ฮอนด้า บิ๊กวิง,
คาวาซากิ, เคทีเอ็ม, เวสป้า, ยามาฮ่า, จงเฉิน ริวก้า รวมไปถึงจักรยาน , เครื่องเสียงติดรถยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องต่างๆ ก็จัดเต็ม แถมแต่ละค่ายมีข้อเสนอโปรโมชันลดแลกแจกกระหนํ่าแบบสุดพิเศษ

ลูกค้าที่อาศัยอยู่ฟากฝั่งภาคตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นชลบุรี, ระยอง, จันทบุรี, ตราดก็แวะเวียนมาเดินชมเดินช็อปรถยนต์-รถจักรยานยนต์-จักรยาน หรืออุปกรณ์เกี่ยวเนื่องต่างๆ ได้ งานนี้เข้าชมฟรี ไม่เสียเงิน แถมยังมีกิจกรรมความบันเทิง อาทิ คอนเสิร์ตจากลิเดีย, โอ๊ต-ปราโมทย์ และยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,305 วันที่ 15 - 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560
e-book