ชินวะใช้ไทยเป็นฐาน ทำตลาด Sigma Beam

17 ต.ค. 2560 | 23:10 น.
ดับเบิ้ลยู-ชินวะ โชว์ความสำเร็จคอนโดฯหรู สายพันธุ์ญี่ปุ่น “รูเนะสุ ทองหล่อ 5” ทั้งลูกค้าคนไทยและเอเยนต์เหมาเกลี้ยง สบช่องแตกไลน์ขายระบบลิขสิทธิ์ Sigma Beam นวัตกรรมที่กลับคานเป็นพื้น-กลับพื้นเป็นคาน

นายโทโมยาสุ ยามาเบะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ดับเบิ้ลยู-ชินวะ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวโครงการ รูเนะสุ ทองหล่อ 5 ประสบความสำเร็จด้านการเปิดขาย โดยโควตาในส่วนของผู้ซื้อชาวไทยนั้นหมดภาย ในวันเดียว ส่วนโควตาต่างชาติ มีเอเยนต์เหมาไปทำการตลาดทั้งหมด เท่ากับขณะนี้งานขายหมดเรียบร้อยแล้ว

นายวิชัย จุฬาโอฬารกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม กล่าวเสริมว่า ลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติชื่นชอบในความแปลกใหม่ และนวัตกรรม Sigma Beam กลับคานเป็นพื้น-กลับพื้นเป็นคาน เพิ่มพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายขึ้นของโครงการ ที่สำคัญทั้งหมดเชื่อมั่นในมาตรฐานญี่ปุ่น ทั้งนี้ลูกค้าคนไทยมีทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและลงทุน ขณะที่ลูกค้าต่างชาติส่วนใหญ่ซื้อเพื่อการลงทุน

mp34-3232-a “โดยลูกค้าที่ซื้ออยู่อาศัยเองและมีงบประมาณสูง ก็จะเลือกห้องรูเนะสุ ที่ชั้น 1-2 ด้วยฟังก์ชันต่างๆที่จัดให้ ส่วนนักลงทุนจะเลือกห้องขนาดเล็ก เพื่อนำมาปล่อยเช่า โดยราคาขายเฉลี่ยของเราอยู่ที่ 2.4 แสนบาทต่อตารางเมตร ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าในโซนทองหล่อ”

จากความสำเร็จการเปิดตัวคอนโดมิเนียมปรากฏการณ์ใหม่ ด้วยการใช้ลิขสิทธิ์ Sigma Beam
กลับคานเป็นพื้น-กลับพื้นเป็นคาน ซึ่งเป็นครั้งแรกในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้บริษัทแม่ชินวะ กรุ๊ป เตรียมแผนงานลงทุนในไทยสำหรับโครงการต่อๆ ไป นอกจากนั้นยังได้แตกไลน์เป็นตัวแทนจำหน่ายและติดตั้งเทคโนโลยี Sigma Beam โดยการใช้ไทยเป็นฐานในการทำตลาด ซึ่งเปิดกว้างในลักษณะของการร่วมลงทุนได้อีกด้วย คาดว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มนักลงทุนอย่างมาก ขณะนี้มีผู้ที่สนใจทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยตั้งเป้าหมายการลงทุนในไทยปีละ 2,000 ล้านบาท

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,305 วันที่ 15 - 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว