PONY นำเข้า-ผลิตในไทยอย่างเป็นทางการเริ่มจำหน่าย 41 สาขา ทั่วปท.สิ้นปีนี้

08 ต.ค. 2560 | 09:39 น.
สตรีทแบรนด์ระดับโลก PRODUCT OF NEW YORK (PONY) แบรนด์รองเท้าผ้าใบและเครื่องแต่งกายที่มีต้นกำเนิดจาก New York แบรนด์รองเท้าที่อยู่คู่กับเหล่าวัยรุ่นผู้ชื่นชอบใน Sneaker มาอย่างยาวนาน หลังจากเปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทย@เซ็นทรัลพลาซ่า เวสเกต เริ่มวางจำหน่ายแล้วกว่า 41 สาขาทั่วประเทศ ภายในสิ้นปี 2560 นี้

pony2

เป็นเจ้าของ PRODUCT OF NEW YORK (PONY) ณ ช็อป PONY ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำใน กรุงเทพและปริมณฑล โดยในเดือน ตุลาคมและพฤศจิกายนนี้ PONY ขยายสาขาไปยัง เชียงใหม่ สุพรรณบุรี สมุย โคราช พิษณุโลก ระยอง อุบลราชธานี อยุธยา นครศรีธรรมราช จังซีลอน ภูเก็ต และช็อป PONY ทั่วประเทศ ภายในปี 2560

pony3

สำหรับ PRODUCT OF NEW YORK (PONY) ความสนุกใหม่ ไม่ซ้ำใคร สวมใส่สบายได้ทุกโอกาส กับคอลเลคชั่นสุดชิค โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของ PONY Tophervon Star OX รองเท้ารุ่นยอดนิยมที่สุดตลอดกาลของ PONY ซึ่งมีวางจำหน่ายทั่วโลก วัสดุทำจากหนัง สวมใส่สบาย ส่งผ่านเอกลักษณ์แถบโลโก้ เชฟรอน (Chevron) ด้านข้างตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

PONY

City wing hi จุดกำเนิดจากรองเท้าบาสที่นักกีฬาNBA นิยมใส่กัน โด่งดังสุดๆมาจาก Spud Webb ที่มีความสูงเพียง 5 ฟุต 7 นิ้ว แต่ชนะ Slam Dunk Competition

Shooter Ox จุดเริ่มต้นของ Shooter เป็นรองเท้าที่ใช้สำหรับเล่น Basketball ซึ่งเป็นที่นิยมในยุค 70s เด่นคือมีหัวรองเท้าเป็นยางรวมไปถึงพื้นรองเท้าและสายพันรองเท้าก็เป็นยางเช่นกัน Shooter มีรุ่น OX และ hi

PONY1

Hawaii Model ใหม่ของ PONY ซึ่งมีการพัฒนาจากรุ่นอื่นๆโดยปรับรูปลักษณ์ให้มีความเรียบแต่ทันสมัยและลงตัว เชือกรองเท้า Matching กับตัวผ้า และมีการลดแถบ Chevron ด้านข้าง มาเป็นการเซาะร่องในแถบยางที่พันรอบรองเท้า นอกจากจะสวมใส่สบายแล้วยังสมารถแต่งตัวได้ง่ายเข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลาย

Light รุ่นที่ผลิตขึ้นมาเพื่อสาวๆโดยเฉพาะ เพรียวและน้ำหนักเบา คล่องตัวเมื่อสวมใส่ เพิ่มดีเทลด้วยการเพิ่มรายละเอียดลายปักรูป Chevron บริเวณส้นเท้าด้านนอกของตัวรองเท้า

pony5

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว