อัมรินทร์ พลาซ่าจัดนิทรรศการ“In Remembrance Of Our Father”

08 ต.ค. 2560 | 09:15 น.
ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ขอเชิญปวงชนชาวไทยร่วมชมนิทรรศการ “In Remembrance Of Our Father” ร้อยเรียงถ้อยคำและภาพแห่งความทรงจำ จากใจคนไทยผ่านบุคคลหลากหลายสาขาอาชีพ เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตั้งแต่วันที่ 16-24 ตุลาคม 2560 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ บริเวณชั้น 1 ลาน Event Hall

ภายในงานแบ่งออกเป็น 3 โซนสำคัญ อาทิ
Zone นิทรรศการ 9 พระราชกรณียกิจกับความประทับใจของปวงพสกนิกร
พบกับนิทรรศการจัดแสดง 9 พระราชกรณียกิจนานัปการที่ทรงอุทิศพระวรกายอย่างหนักด้วยความวิริยะอุตสาหะในฐานะพ่อของแผ่นดิน เพื่อสร้างความเจริญของประเทศชาติและสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของราษฎรของพระองค์ท่านอย่างแท้จริง และเรื่องราวความประทับใจของพสกนิกรที่ตราตรึงอยู่ทุกแห่งที่เสด็จฯไป
am Zone นิทรรศการ 9 คำสอนของพ่อ...อยู่ในใจไทยนิรันดร์
ชมนิทรรศการ 9 ­­พระราชดำรัส และพระบรมราโชวาทที่พระองค์ได้พระราชทานแก่ผสกนิกรในวโรกาสสำคัญ และบทสัมภาษณ์จากบุคคลหลากหลายอาชีพที่ได้น้อมนำเอาคำสอนของพ่อผู้เป็นแรงบันดาลใจของปวงชนชาวไทยไปประพฤติและปฏิบัติเพื่อประโยชน์สุขแก่ตนเองและต่อสังคมอันยั่งยืน

Zone นิทรรศการภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ โดยสราวุธ อิสรานุวรรธน์
ร่วมชมนิทรรศการจัดแสดงภาพพระบรมสาทิสลักษณ์สุดยิ่งใหญ่สมพระบารมี ที่บอกเล่าเรื่องราวอันน่าประทับใจของพระราชกรณียกิจและพระราชจริยวัตรอันงดงามของพ่อผู้ทรงสถิตในดวงใจไทยนิรันดร์ ถ่ายทอดผลงานอันทรงคุณค่าโดย “คุณสราวุธ อิสรานุวรรธน์” ศิลปินผู้สร้างสรรผลงานภาพวาดจากโปรแกรมคอมพิวเตอร์

นอกจากนี้ประชาชนผู้ร่วมงานยังสามารถลงทะเบียน รับโปสการ์ดพิมพ์ลายพระบรมสาทิสลักษณ์คอลเลคชั่นพิเศษ 9 รูป จากงาน “In Remembrance Of Our Father” ที่ออกแบบโดยศิลปิน คุณสราวุธ อิสรานุวรรธน์ ไม่เสียค่าใช้จ่าย (แจก 9 วัน วันละ 1 แบบ) ตั้งแต่วันที่ 16-24 ตุลาคม 2560 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ จุดลงทะเบียน เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้น 1 ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว