มื้อกลางวันพร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ณ เพนท์เฮาส์ บาร์ + กริล

03 ต.ค. 2560 | 13:48 น.
เพนท์เฮาส์ บาร์ + กริล (Penthouse Bar + Grill) หนึ่งในจุดหมายปลายทางด้านอาหารอันเปี่ยมไปด้วยสีสันใจกลางเมืองหลวงของไทย ประกาศเปิดตัวเมนูใหม่สำหรับมื้อกลางวัน ณ ร้านอาหารบนพื้นที่3 ชั้นที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์ เส้นขอบฟ้าของมหานครกรุงเทพจะกลายเป็นฉากหลังอันแสนงดงาม

โดยตั้งใจตกแต่งมอบให้เป็นดั่งจุดหมายปลายทางของเหล่านักชิม มากกว่าการเป็นเพียงอีกหนึ่งร้านอาหารของโรงแรม เพนท์เฮาส์ บาร์ + กริล ออกแบบโดยนิวยอร์กเอเยนซีชื่อดัง อาฟโรโค่ (AvroKO) ตกแต่งพื้นที่บนทั้ง3ชั้นของเพนท์เฮาส์ที่ประกอบไปด้วย ร้านอาหารสไตล์ย่าง บาร์ และระเบียงดาดฟ้าซึ่งอาบไปด้วยบรรยากาศของเพนท์เฮาส์ส่วนตัวของนักผจญภัย หรือนักสะสมงานศิลปะผู้หลงใหลการสังสรรค์ท่ามกลางหมู่ผองเพื่อนสนิท

bg1

ใจกลางของร้านอาหารสไตล์ย่างคือห้องครัว ที่ซึ่งเนื้อชิ้นโตและอาหารทะเลสดใหม่ได้ถูกเตรียมไว้อย่างพิถีพิถันด้วยทักษะและความหลงใหลอย่างแท้จริง ถ่ายทอดถึงจิตวิญญาณอันเป็นต้นตำรับของร้านสไตล์ย่างและบาร์ ด้วยเมนูอาหารกลางวันที่ประกอบไปด้วยรสชาติยอดนิยมสไตล์สเต็กเฮาส์ จากวัตถุดิบคุณภาพ ทั้งเนื้อวัวนำเข้าจากสหรัฐฯ ออสเตรเลีย และญี่ปุ่น ที่ถือเป็นดาวเด่นของมื้อ โดยผู้ซึ่งหลงใหลในเนื้อแดงยังสามารถเลือกได้จากเมนูสเต็กเนื้อสตริปลอยนำเข้าจากสหรัฐฯ (US Striploin steak) ที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน , เชฟส์ ชอยซ์ มะซึนะงะ เอ3 วากิว สตริปลอย (Chef's Choice Matsunaga A3 Wagyu Striploin) จากญี่ปุ่น หรือสเต็กเนื้อเทนเดอร์ลอย (Prime grass-fed tenderloin) จากสหรัฐฯ สเต็กในราคาชวนลิ้มลองนี้เตรียมจากเนื้อคุณภาพและผ่านการเซียความร้อนมาอย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับผู้ที่ไม่ทานเนื้อวัว ร้านอาหารสไตล์ย่างนานาชาติแห่งนี้ยังนำเสนอด้วยเมนูไก่ เนื้อหมู และซีฟู้ดชั้นดี หนึ่งในเมนูยอดนิยมคือพอร์คชอป (Pork Chop) – เนื้อหมูเบอร์กเชียร์ (Berkshire) จากฟาร์มในประเทศไทย หรือเมนูซีฟู้ดสำหรับมื้อกลางวันที่นำเสนอด้วยทางเลือกระดับพรีเมียมอันหลากหลาย อาทิ หอยเชลล์ฮอกไกโด (Hokkaido scallops) จากญี่ปุ่น , ปลาหิมะ (Snowfish) จากออสเตรเลีย และล็อบสเตอร์แคนาดา (Canadian lobster)

bg2

bg3

เพนท์เฮาส์ บาร์ + กริล จึงครบครันด้วยทางเลือกของเมนูอาหารอันหลากหลาย เพื่อให้ทุกๆ คนได้เพลิดเพลินไปกับมื้อกลางวัน ร่วมไปกับการคัดสรรอีกมากมายของเนื้อคุณภาพ อาหารทะเลที่มีการผลิตแบบยั่งยืน และพืชผักแอร์แกนิคที่เตรียมไว้อย่างพิถีพิถัน รวมไปถึงเมนูสลัดอันเย้ายวนชวนให้ลิ้มลองด้วยหลากหลายสไตล์ความชอบ ทั้งซีซาร์ สลัด (Caesar Salad) เสิร์ฟกับชีสพาร์มิจาโน่ เร็กจิอาโน่ (Parmigiano Reggiano) และเบคอน ; เรดสลัด (Red salad) กับบีทรูท, พริกไทยคั่ว, กะหล่ำปลี, มะเขือเทศ, แรดิช, ทับทิม และโกจิเบอร์รี่ ; และสลัดปูอลาสก้า (Alaskan King Crab Salad) สุดสร้างสรรค์เสิร์ฟกับมะม่วง, อโวคาโด, ซอสค็อกเทล และผักกาดคอส

bg4

นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกอื่นๆ ซึ่งรวมไปถึงแซนด์วิช, เบอร์เกอร์, แซนด์วิชแบบห่อ และเมนูพาสต้า เสิร์ฟด้วยปริมาณใหญ่ เพื่อให้ทุกคนสามารถค้นพบเมนูที่เขาหรือเธอชื่นชอบได้จากทางเลือกอันหลากหลายของแซนด์วิช เบอร์เกอร์ แซนด์วิชแบบห่อ ไปจนถึงพาสต้า

และลูกค้าของ เพนท์เฮาส์ บาร์ + กริล ยังสามารถดื่มด่ำไปกับรายการอันน่าตื่นเต้นของบรรดาเครื่องดื่มที่พร้อมเสิร์ฟ ณ ค็อกเทล บาร์ (Cocktail Bar) อีกหนึ่งมุมแห่งการพักผ่อนคลายของศูนย์รวมความรื่นรมย์ด้านอาหารภายในร้านแบบ3ชั้นแห่งนี้

bg5

ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งโดยทีมนักออกแบบชื่อดัง ซึ่งถ่ายทอดผ่านความอบอุ่นของไม้วอลนัท หินอ่อน และการจัดแสดงของสะสมเก่าแก่อันล้ำค่า สร้างสรรค์ให้ที่นี่กลายเป็นสถานที่อันสมบูรณ์แบบสำหรับการหลีกหนีจากความวุ่นวายสู่มื้อกลางวันอันแสนเลิศรส ให้เลือกย่างกรายผ่านรถมอเตอร์ไบค์วินเทจ ณ บริเวณทางเข้า และพบกับการต้อนรับอันแสนอบอุ่นที่คอยคุณสู่จุดหมายปลายทางแห่งประสบการณ์มื้อกลางวันครั้งใหม่ ที่จะนำเสนอทุกสิ่งให้กับทุกคนในราคาที่เข้าถึงได้

bg7

bg6

e-book