โปรแกรมภาพยนตร์ประจำสัปดาห์(เริ่มฉาย 5 ตุลาคม 2560)

03 ต.ค. 2560 | 08:24 น.
thumb_2048 JoJo Bizarre Adventure
โจโจ้ โจ๋ซ่าส์ล่าข้ามศตวรรษ

เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1999 ณ "เมืองโมริโอ" อันแสนสงบสุข มีเหล่าผู้มีพลังพิเศษที่เรียกว่า "สแตนด์" อาศัยอยู่มากมายปะปนไปกับคนธรรมดา รวมไปถึงเด็กหนุ่ม "ฮิงาชิคาตะ โจสุเกะ" (ยามาซากิ เคนโตะ) ทายาทของโจเซฟ โจสตาร์ ผู้มีพลังสแตนด์ชื่อว่า "เครซี่ ไดมอนด์" ที่มีความสามารถในการรักษาอาการบาดเจ็บและซ่อมวัตถุที่เสียหายได้ในพริบตา

วันหนึ่งเขาได้พบกับ “คูโจ โจทาโร่” (ยูสุเกะ อิเซยะ) ชายหนุ่มปริศนาผู้มาพร้อมกับคำเตือนว่าเมืองที่เขาอาศัยอยู่นั้นมีบางสิ่งบางอย่างที่ชั่วร้ายจ้องทำลายเมืองที่เขารัก และคนที่สามารถหยุดยั้งเรื่องนี้ได้มีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้น

thumb_1799 Blade Runner 2049

Blade Runner 2049 เป็นภาคต่อของ Blade Runner ภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์ระดับตำนานที่ฉายครั้งแรกเมื่อปี 1982 ซึ่งในภาคนี้ได้ผู้กำกับอย่าง Denis Villeneuve ที่มีผลงานการกำกับภาพยนตร์ล่ารางวัลอย่าง “Sicario” และ “Arrival” ดูแลบทและการผลิตโดย Ridley Scott ผู้กำกับ Blade Runner ภาคแรกนำแสดงโดย Ryan Gosling และ Harrison Ford

thumb_1801 Lego Ninjago Movie
ในการผจญภัยของNinjago บนจอยักษ์การต่อสู้เพื่อเมืองนินจาโกที่ต้องอาศัยลอยด์ผู้เยาว์วัย หรือในชื่อว่านินจาเขียว

พร้อมกับเพื่อนๆ ของเขาที่ล้วนเป็นนักรบปริศนาและ LEGO Master Builders ที่นำโดย ปรมาจารย์กังฟูวู ผู้มีความอัจฉริยะปราดเปรื่องพวกเขาต้องต่อสู้เอาชนะผู้นำที่ชั่วร้ายอย่างการ์มาดอน ผู้ร้ายตลอดกาลที่กลายเป็นพ่อของลอยด์ การเผชิญหน้าระหว่างจักรกลต่อจักรกล พ่อกับลูก การเผชิญหน้าครั้งใหญ่นี้จะเป็นบททดสอบนินจารุ่นใหม่ที่มีความโหดเหี้ยมแต่ไร้ระเบียบวินัยซึ่งพวกเขาจะได้เรียนรู้วิธีตรวจสอบอีโก้ของตัวเอง และรู้จักควบคุมอารมณ์เพื่อแสดงพลังที่แท้จริงของพวกเขาออกมา

thumb_2076 Paradox
เดือด ซัด ดิบ
“PARADOX” ว่าด้วยเรื่องราวของ ’ลีชุง’ (กู่เทียนเล่อ) เจ้าหน้าที่ตำรวจฮ่องกงที่ได้เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อตามหาลูกสาววัย 16 ปีของเขา ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เพื่อออกตามหาลูกสาวอันเป็นที่รัก ระหว่างการสืบหาเรื่องราวเขาก็ได้พบกับ ’คิท’ นักสืบชาวจีน (อู๋เยี่ย) และได้รับความช่วยเหลือจาก ’ทักษ์’ (โทนี่ จา) ตำรวจท้องถิ่นในประเทศไทย ก่อนที่ทั้ง 3 จะเข้าไปพันพันกับเครือข่ายค้าอวัยวะมนุษย์รายใหญ่ที่มีมาเฟียอเมริกาคอยบงการอยู่เบื้องหลัง โดยที่พวกเขาต้องร่วมมือกันสืบหาเบาะแสต่างๆ เพื่อทวงคืนลูกสาวกลับคืนมาให้ได้

ผลงานคุณภาพจากยอดผู้กำกับ วิลสัน ยิป ที่ฝากฝีมือไว้ในหนังแอคชั่นสุดมันส์จากไตรภาค IP MAN และ SPL นอกจากนี้ยังได้ ’หงจินเป่า’ และ ’โทนี่ จา’ มาร่วมกันผนึกกำลังออกแบบคิวบู๊และฉากแอคชั่น เตรียมถ่ายทอดการต่อสู้สุดเดือดแบบดิบๆลงสู่จอภาพยนตร์อีกครั้ง