อีเลฟเว่นสตรีท เปิดบริการใหม่เติมเงินออนไลน์ทุกเครือข่ายพร้อมส่วนลดพิเศษ

01 ต.ค. 2560 | 12:23 น.
อีเลฟเว่นสตรีทเอาใจลูกค้าเปิดตัวบริการเสริมใหม่ “Top Up Online by 11street” สามารถเติมเงินมือถือทุกเครือข่ายผ่านออนไลน์มาร์เก็ตเพลสได้แล้ววันนี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษ สามารถดาวน์โหลดโบนัสคูปองลด 10% ลดสูงสุด 50 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 – 16 ตุลาคม 2560 เวลา 10:00 น. และ 18:00 น. (คูปองมีจำนวนจำกัด)

อีเลฟเว่นสตรีท อีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัวบริการเสริมใหม่ "Top Up Online by 11street" บริการเติมเงินมือถือออนไลน์ ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการเติมเงินมือถือได้สะดวกมากขึ้น ครบทุกเครือข่ายโอเปอเรเตอร์ ทั้ง เอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ เอช เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ามากขึ้น คุ้มสุดในจุดเดียวที่ 11street เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 50 บาท จากอีเลฟเว่นสตรีท
stre2

ฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย กล่าวว่า บริการเติมเงินออนไลน์เป็นเซอร์วิสใหม่ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับฐานลูกค้ากว่า 580,000 คน ของ อีเลฟเว่นสตรีทที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็น ‘Your Everyday Marketplace’ สำหรับนักช้อปชาวไทย กับการมอบสินค้าและบริการที่ครบวงจร ที่จะช่วยทำให้ลูกค้าสะดวกและประหยัดมากยิ่งขึ้น ซึ่งบริการเติมเงินออนไลน์นี้ เป็นความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของค่ายโอเปอเรเตอร์ชั้นนำ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจได้มากกว่า โดยอีเลฟเว่นสตรีทมุ่งมั่นที่จะขยายบริการและสินค้าบนแพลตฟอร์มของเราให้หลากหลาย สนุก สะดวก และตอบรับทุกความต้องการของนักช้อปไทยได้อย่างแท้จริง”
stre

นอกจากนั้น เพื่อเป็นการเปิดตัวบริการใหม่นี้ ลูกค้าอีเลฟเว่นสตรีทจะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้น เพียงดาวน์โหลดโบนัสคูปอง 10% เช่น เมื่อเติมเงินขั้นต่ำ 100 บาท ลดทันที 10 บาท และสามารถลดสูงสุดได้ไม่เกิน 50 บาท ดาวน์โหลดได้แต่วันที่ 1 – 16 ตุลาคม 2560 เวลา 10:00 น. และ 18:00 น. ของทุกวัน (อย่าช้าคูปองมีจำนวนจำกัด)

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว