Chic & Cool @วีรันดา หัวหิน

04 ต.ค. 2560 | 10:28 น.
หากกล่าวถึงรีสอร์ตสุดฮิพแห่งแรกใจ กลางแหล่งท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ เมื่อ 13 ปีก่อน เชื่อว่า “วีรันดา รีสอร์ท หัวหิน” ต้องอยู่ในลิสต์ที่ทราเวลลิสตา นึกถึงแน่นอน และวันนี้โรงแรมแห่งนี้ ดูจะเหนือระดับขึ้นไปอีก กับรูปลักษณ์ดีไซน์โมเดิร์นและ
ลักชัวรียิ่งขึ้น เติมเต็มประสบ การณ์วันพักผ่อนในสไตล์ชิกแอนด์คูล กับลุคใหม่ของ “วีรันดา รีสอร์ท หัวหิน-ชะอำ เอ็มแกลเลอรี่ บาย โซฟิเทล”

MP22-3301-1C เก๋สุดๆ สำหรับห้องพักโซนใหม่ ที่ไม่เพียงเปิดมุมมองซีวิวมุมสูง แต่เอกลักษณ์ของห้องพักในโซนนี้ จัดเต็มวอเตอร์ฟีเจอร์ ตอบโจทย์คนที่มาเป็นครอบครัว หรือมาแบบคู่รัก ไม่ว่าจะเป็น “พูลสวีต” ห้องพักขนาดตั้งแต่ 84-90 ตร.ม. โดดเด่นด้วยสระว่ายนํ้า

MP22-3301-7C ส่วนตัวไซซ์ขนาดกลาง แต่หากคุณพาเจ้าตัวน้อยมาด้วย แนะนำให้รีเควสต์ห้องพักแบบ “สไลเดอร์ พูล สวีต” รับรองเด็กๆ ต้องยิ้มแก้มปริ กับสไลเดอร์ขนาดเล็ก ในสระว่ายนํ้าส่วนตัวของคุณ

MP22-3301-5C ส่วนใครหากเป็นครอบครัวใหญ่ ต้องนี่เลย “แฟมิลี่ จากุชชี่ สวีท” ด้วยพื้นที่ถึง 100 ตร.ม. รองรับผู้ใหญ่ 2 คน เด็ก 2 คน ได้สบายๆ และภายในห้องยังมีเตียง 2 ชั้นสำหรับเจ้าตัวน้อยเลือกกันเองว่าใครจะนอนเตียงบนหรือเตียงล่าง ทั้งพื้นที่ระเบียงมีอ่างจากุชชี่ ให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับสายนํ้าไล้วนนวดตัว แต่ถ้ามากันแค่ 2 คนและชอบความเป็นส่วนตัว ห้องพักแบบ “วีรันดา จากุชชี่” ก็ได้ฟีลความโรแมนติกไปเต็มๆ ระหว่างนอนแช่จากุชชี่ พร้อมดื่มดํ่าทัศนียภาพความงดงามยามอาทิตย์อัสดง แล้วถ้าเป็นห้องพักที่รองรับได้มากสุดภายในห้องพักวิงใหม่นี้ ก็มีห้องแบบ “ลักชัวรี พูล วิลล่า” มีขนาด 3 ห้องนอนไว้บริการ

MP22-3301-4C ไม่เพียงการสร้างห้องพักในโซนใหม่เท่านั้น ภายในรีสอร์ตยังได้รีดีไซน์ไฮไลต์การให้บริการในพื้นที่ส่วนกลางให้สดใสกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายนํ้าที่ถูกปรับโฉมใหม่ ปูพื้นด้วยหินอ่อนทั้งหมด รวมถึงเพิ่มเติมแลนด์สเคปโดยรอบให้หรูหรามีดีไซน์มากขึ้น อย่าง ม่านนํ้าตก หรือจากุชชี่รูปทรงเก๋ไก๋ โดดเด่นกลางสระว่ายนํ้าอันกว้างขวาง ซึ่งขนานกับความยาวของหาดทรายขาวสงบเงียบ การได้เอนจอยในสระว่ายนํ้าแบบอินฟินิตีพูล ทำเราคูลสุดๆ จากความเย็นของนํ้า และต้นก้ามปู ที่แผ่ความร่มรื่นปกคลุมอยู่เหนือหัว

MP22-3301-3C MP22-3301-6C แหล่งไดนิ่งของที่นี่ก็กิ๊บเก๋หยอกใคร โดยห้องอาหารริมทะเล “ไอซี บีช” ก็เป็นลุคใหม่และรังสรรค์ซิกเนเจอร์เมนูใหม่ พร้อมเปลี่ยนพื้นที่ชั้น 2 ของร้านให้เป็นมุมนั่งเล่น และมีส่วนที่ยื่นไปสู่ทะเล ให้คุณชมวิวทะเลและพระอาทิตย์ตกในมุมมอง 180 องศา เป็นซิกเนเจอร์โลเกชัน ของรีสอร์ต ที่ทุกคนที่มาเยือนอดไม่ได้ที่ต้องถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก ทั้งยังเพิ่มร้านกาแฟสุดชิก “เดอะกลาสรูม-เอสเพรสโซ บาร์” เทกวิวสวนและพื้นที่สีเขียวโดยรอบ ที่ไม่เพียงให้คุณได้นั่งชิลทานเบเกอรี่แสนอร่อย จิบกาแฟชั้นดีกันเพลินใจ ยังเป็นจุด Photogenic เอาใจนักท่องเที่ยวที่ชอบสไตล์ฮิพอีกด้วย
บูติกรีสอร์ตชั้นเลิศที่ถูกปรับโฉมใหม่ภายใต้งบลงทุนไม่ตํ่ากว่า 200 ล้านบาท ทำเอาเราเพลิดเพลินไปกับดีไซน์เก๋และบริการเหนือระดับ ปิดทริปวันพักผ่อนดีๆ ในแบบได้ใจไปเต็มๆ

MP22-3301-2C จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,301 วันที่ 1 - 4 ตุลาคม พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว