ซุปเปอร์เทรดเดอร์ ไทยแลนด์ #4 เฟ้นหาสุดยอดเทรดเดอร์มืออาชีพ

28 ก.ย. 2560 | 12:01 น.
โครงการค้นหาสุดยอดเทรดเดอร์มืออาชีพของประเทศไทย ซุปเปอร์ เทรดเดอร์ ไทยแลนด์ ปีที่ 4 (Super Trader Thailand Season 4 ) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังประสบความสำเร็จยอดเยี่ยมใน 3 ปีที่ผ่านมา ปีที่ 4 ตั้งเป้าผู้สมัครเข้าร่วมโครงการ 1,500 คน รวม 4ปี คาดมีผู้เข้าร่วมโครงการ ที่ได้รับความรู้จากโค้ชผู้เชี่ยวชาญการลงทุนในสนามจริงรวมกว่า 3,500 คน ปีนี้จัดเต็มให้ความรู้ฟรีแก่ผู้สมัครตลอด8เดือน ชิงเงินรางวัล1ล้านบาทและรางวัลประจำเดือนสำหรับผู้ที่เทรดสินค้า DW และ TFEX ที่ได้ผลตอบแทนสูงสุด

นายกระทรวง จารุศิระ ประธานกรรมการ บริษัท ซุปเปอร์เทรดเดอร์ โฮลดิ้ง จำกัด ในฐานะผู้จัดโครงการซุปเปอร์ เทรดเดอร์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4 เผยว่า การแข่งขันเพื่อค้นหาเทรดเดอร์ที่เก่งที่สุดในประเทศไทยปีนี้ ยังคงให้ความสำคัญกับการให้ความรู้ด้านการลงทุนกับผู้สมัครอย่างเข้มข้น โดยในรอบแรกโครงการจัดให้มีผู้เชี่ยวชาญการลงทุนระดับสูง(มาสเตอร์) และโค้ช รวมทั้งหมด 40 คน มาคอยให้ความรู้ในการเทรดสินค้าในตลาดทุนทุกประเภทอย่างใกล้ชิด รวมถึงแนะนำแนวทางการลงทุนที่เหมาะสมให้กับผู้แข่งขันแต่ละคน เช่น พนักงานประจำ เจ้าของธุรกิจหรือเทรดเดอร์เต็มเวลา ให้สามารถออกแบบวิธีการเทรดไม่ให้กระทบกับงานประจำที่ทำอยู่ได้ โดยตั้งเป้าผู้เข้าสมัครแข่งขันในปีนี้จำนวน 1,500 คน
tradd3

สิทธิพิเศษสำหรับผู้สมัครเข้าโครงการ นอกเหนือจากได้ลุ้นที่จะเป็นหนึ่งใน 18 คนสุดท้ายที่จะได้ลงสนามแข่งขันเทรดหุ้นอย่างเข้มข้นเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทแล้ว ยังได้สิทธิ์ในการเข้าฟังการสอนฟรีจากเดอะมาสเตอร์ทั้ง 16 ท่านที่มีประสบการณ์ในตลาดการลงทุนอย่างยาวนาน ทั้งวิทยากรจาก Super Trader Thailand และวิทยากรจากภายนอกที่ได้รับการยอมรับในวงการการลงทุน

ปีนี้โครงการได้แบ่งออกเป็น 6 ทีม นำโดย ทีมที่ 1. “โค้ชซัน”กระทรวง จารุศิระ หัวหน้าทีม Daytrade Hunter ด้วยประสบการณ์การลงทุนมากว่า 15 ปี จึงมั่นใจได้ว่าทีมนี้สามารถสอนให้ทุกคนเอาตัวรอดในสนามการลงทุนได้อย่างแน่นอน ทีมที่ 2.“ครูไก่”กนิษฐา รอดดำ หัวหน้าทีมนกไฟ หรือ Phoenix เป็นทีมที่สามารถกลับมาฟื้นคืนชีพได้ตลอดเวลาตามลักษณะของนกไฟ พร้อมจะพามือใหม่ ปรับเปลี่ยนพลิกวิกฤติเป็นโอกาสและสร้างสรรค์โอกาสในการลงทุนให้ยั่งยืนด้วย Mindset ที่แข็งแรง

ทีมที่ 3. CB Trader นำโดยหัวหน้าทีมหน้าหยกมากฝีมือ “อาจารย์ติ” จุติ เสนางคนิกร ถ้าพูดถึงเรื่อง TFEX ต้องยกให้เพราะการันตีด้วยผลงานสามารถคว้าแชมป์สนาม TFEX ตั้งแต่การแข่งขันปีที่1-3 ที่ผ่านมา ทีมที่ 4. Ninja Assassin นำทีมโดย “โค้ชเป๊ก” ปุณยวีร์ จันทรขจร ในปีนี้ทีม Ninja Assassin ถือเป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าจับตามอง โดยทีมนี้มีจุดแข็งที่โค้ชผู้ชำนาญการเทรดที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นโปรดักส์ทางการเงิน รวมถึงสไตล์การเทรด

tradd

 

ทีมที่ 5. Sniper Trade นำทีมโดย “โค้ชเบิร์ท” มานิตย์ ศรายุทธิกรณ์ ทีมนี้ไม่ธรรมดามีดีกรีแชมป์คะแนนสูงสุดรอบ Super Trader Thailand ปีที่ 3 มาแล้ว ตบท้ายด้วยทีมน้องใหม่ แต่ฝีมือไม่ธรรมดา กับ ทีมที่ 6. Republic นำโดย “โค้ชเหว่ง” ประพัฒน์ พึ่งบุญไพศาล เป็นทีมที่มีกลยุทธ์คือ เน้นปลอดภัยแต่หวังผลสูง เน้นการเทรดแบบ Trading Concept แบบปลอดภัยทางด้านเทคนิค เน้นแบบรักษาเงินต้น เน้นประสิทธิภาพ ไม่เน้นการรอคอย ไม่ต้องยาก แบบไม่ต้องเฝ้าจอ ตามรูปแบบ SPTR TRADING DEVELOPMENT PROGRAM ซึ่งจากทั้ง 6 ทีมที่กล่าวมา ล้วนเป็นยอดฝีมือในแต่ละด้านการลงทุน จึงเป็นอีกปีที่สนุกและน่าจับตามอง

การแข่งขันในปีนี้ยังคงได้รับการสนับสนุนจากบริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักต่อเนื่องจาก3 ปีที่ผ่านมาและปีนี้ยังได้เพิ่มรางวัลประจำเดือน สำหรับผู้ที่เทรดสินค้าในตลาดอนุพันธ์ ประเทศไทย หรือ TFEX ได้ผลตอบแทนเป็นอันดับหนึ่ง นอกจากนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท หลักทรัพย์ แมคควอรี (ประเทศไทย) ในการให้ความรู้ในการซื้อขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์หรือ Derivative Warrant รวมถึงยังเป็นผู้สนับสนุนเงินรางวัลและจัดศึกษาดูงานที่ประเทศสิงคโปร์สำหรับผู้ที่เทรด DW28 ได้ผลตอบแทนสูงสุดในแต่ละเดือน
tradd2

“อยากเชิญชวนผู้ที่สนใจการลงทุนในตลาดหุ้นสมัครเข้าร่วมโครงการ ซุปเปอร์ เทรดเดอร์ ไทยแลนด์ ปีที่4 นอกจากความรู้ที่ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแล้ว ยังมีโอกาสได้เข้าสู่สังคมของเทรดเดอร์คุณภาพที่พร้อมจะช่วยเหลือกันประสบความสำเร็จในชีวิตการลงทุนต่อไป นับเป็นอีกโครงการที่ภาคภูมิใจ เพราะคาดว่าโครงการนี้มีส่วนช่วยสร้างความรู้ให้กับนักลงทุนตลอด4 ปีกว่า 3,500 คน” นายกระทรวง กล่าวทิ้งท้าย

ด้านนายสัญญา หาญพัฒนกิจพานิช รองกรรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ กล่าวว่า มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนานักลงทุนไทยให้มีความรู้ด้านการลงทุนอย่างรอบด้าน ทั้งการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้าหรือ TFEX รวมถึงการลงทุนอื่นๆ ซึ่งนับเป็นรากฐานสำคัญของตลาดทุนไทยเติบโตก้าวหน้าอย่างมีคุณภาพ และยังเป็นการสร้างความมั่นคงทางการเงินส่วนบุคคลให้กับคนไทยอีกทางหนึ่ง

อนึ่ง ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการฯ สามารถติดตามข้อมูลและสมัครได้ที่ www.supertrader.co.th FB : Super Trader Thailand ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2560 เริ่มการแข่งขันตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2560 จนถึง ต้นเดือนกรกฎาคม 2561 และสามารถติดตามการแข่งขันผ่านทางรายการ Super Trader Thailand ทางช่องมันนี่ ชาแนล ตลอดระยะเวลาการแข่งขัน ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00-20.30 น.

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว