ดาษดาถวายความอาลัยร.๙ จัดแสดงฟาแลนนอปซิสสีเหลืองตลอดต.ค.นี้

28 ก.ย. 2560 | 08:15 น.
ดาษดา แกลเลอรี่ จัดงานแสดงฟาแลนนอปซิส สีเหลือง ราชนีแห่งกล้วยไม้ ถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ตลอดเดือน ต.ค.นี้

fal1

นางสาวสุวดี บุญตานนท์ ทายาทผู้ก่อตั้ง ดาษดา แกลเลอรี่ เขาใหญ่ จังหวัดปราจีนบุรี เผยว่าเตรียมจัดเทศกาลแสดงกล้วยไม้ฟาแลนนอปซิส สีเหลือง ราชินีแห่งกล้วยไม้ เพื่อร่วมถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ตลอดเดือนตุลาคมนี้ โดยภายในงานได้นำกล้วยไม้ฟาแลนนอปซิส สีเหลืองกว่า 2,000 ต้น จาก 10 สายพันธุ์พิเศษหาชมยากมาจัดการแสดง

fal3

พร้อมไฮไลท์พิเศษของงานกับงานปูนปั้นประดับดอกไม้แห้งบานไม่รู้โรย เป็นภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ขนาด สูง 2.5 เมตร กว้าง 2 เมตร ซึ่งใช้เทคนิคเฉพาะในการสร้างสรรค์ผลงานเป็นครั้งแรกของดาษดา โดยจำหน่ายบัตรเข้าชม 100 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 50 บาทสำหรับเด็ก ซึ่งรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนา

fal4

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าพักที่โรงแรม ดาษดา เดอะ ฟลาวเวอร์ เอสเซนซ์ รีสอร์ท เขาใหญ่ พิเศษเฉพาะในเดือนตุลาคมนี้ จะได้ร่วมกิจกรรมปลูกข้าวและจะได้รับเชิญมาเกี่ยวข้าวเมื่อข้าวถึงช่วงเก็บเกี่ยว พร้อมร่วมกับดาษดานำข้าวที่เกี่ยวได้ไปมอบให้แก่เด็กด้อยโอกาส พร้อมสัมผัสการพักผ่อนท่ามกลางวิถีธรรมชาติ โดยสามารถเก็บผลผลิตภายใน ดาษดามาใช้ประกอบอาหาร ซึ่งสาธิตการทำอาหารโดยเชฟของทางดาษดา

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว