โปรแกรมภาพยนตร์ประจำสัปดาห์ (เข้าฉาย 28 กันยายน 2560)

23 ก.ย. 2560 | 07:07 น.
thumb_1927 Bushwick
สู้ยึดเมือง
ทันทีที่ ลูซี่ (บริททานี สโนว์) เดินออกมาจากสถานีรถไฟบุชวิค เธอได้ค้นพบว่าเมืองเกิดของเธอกำลังถูกกองกำลังติดอาวุธที่สวมเสื้อทหารชุดดำจู่โจม เธอได้รับการช่วยเหลือจากอดีตนาวิกโยธิน สตูป (เดฟ บาทิสต้า) และได้ค้นพบว่าผู้ที่กำลังจู่โจมเมืองของเธอคือกองกำลังทหารจากเท็กซัสที่ต้องการแบ่งแยกดินแดน พวกเขามาพร้อมกับอาวุธ และใช้เมืองบุชวิคเป็นตัวประกันในการต่อรอง มีเพียงสิ่ง

thumb_1993 The Foreigner

เรื่องราวของ ฉวน (แจ๊คกี้ ชาน) เจ้าของร้านอาหารจีนในไชน่าทาวน์ลอนดอน ที่ลูกสาวเขาถูกลูกหลงจากการก่อการร้ายจนเสียชีวิต เมื่อต้องการทวงความยุติธรรมให้ลูกสาวแต่ทางการกลับไม่ให้ความช่วยเหลือ ด้วยหัวใจที่แหลกสลายและความแค้นทำให้เขาตัดสินใจลงมือจัดการกลุ่มก่อการร้าย IRA ด้วยวิธีสุดระห่ำ ขณะเดียวกับที่ เลียม เฮนเนสซี่

(เพียซ บรอสแนน) เจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาล ที่เคยมีประวัติพัวพันกับกลุ่ม IRA อาจจะเป็นคนที่กุมความลับของเหตุการณ์ทั้งหมด

สร้างจากนิยายขายดีเรื่อง The Chinaman ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2008 จากปลายปากกาของ สตีเฟ่น เลเธอร์ นักเขียนแนวเขย่าขวัญอาชญากรรมชื่อดัง ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง มาร์ติน แคมป์เบลล์ ที่ฝากฝีมือไว้ในเฟรนไชส์สายลับตลอดการ เจมส์ บอนด์ มาแล้วใน Casino Royale และ Goldeneye เท่านั้นยังไม่พอยังได้ เพียซ บรอสแนน อดีตสายลับ 007 ตัวจริงมาร่วมสร้างสีสัน หนังเรื่องนี้เป็นการโคจรกลับมาร่วมงานกันครั้งแรกของ แคมป์เบลล์ และ บรอสแนน หลังจาก Goldeneye เมื่อปี 1995

thumb_1995 Logan Lucky
แผนปล้นลัคกี้ โชคดีนะโลแกน

สองพี่น้องอับโชคตระกูลโลแกน จิมมี่ (แชนนิ่ง ทาทั่ม) และ ไคลด์ (อดัม ไดรเวอร์) ร่วมกันก่อแผนโจรกรรมครั้งใหญ่ในงานแข่งรถแข่ง นาสคาร์ โคคาโคล่า 600 ณ สนามชาร์ลอตมอเตอร์สปีดเวย์ พวกเขาต้องสร้างทีมขึ้นมาเพื่อปฏิบัติการครั้งนี้ หนึ่งในสมาชิกที่พวกเขาจะขาดไม่ได้คือ ผู้เชี่ยวชาญด้านระเบิดอย่าง โจ แบง (แดเนียล เคร็ก) เมื่อกลุ่มคนสุดป่วนร่วมมือกันดำเนินแผนโจรกรรมครั้งใหญ่ที่จะทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล เตรียมพบกับผลงานการกลับมาของผู้กำกับระดับตำนาน สตีเว่น โซเดอร์เบิร์ก ที่ได้สร้างความมันให้กับผู้ชมมานักต่อนักแล้วในสุดยอดภาพยนตร์โจรกรรมที่เหนือชั้นอย่าง Ocean’s 11-12-13 ในครั้งนี้คุณจะได้พบกับการรวมตัวของเหล่าซูเปอร์สตาร์ที่มาพร้อมกับแผนโจรกรรมสุดเพี้ยนที่ไม่มีใครคาดถึง

thumb_1664 Big Bang 2016
BIGBANG MADE THE MOVIE คือภาพยนตร์ของ BIGBANG วงเคป๊อปที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก เมื่อปีที่แล้ว BIGBANG ได้ออกอัลบั้ม MADE หลังห่างหายไป 3 ปี และได้ออกทัวร์คอนเสิร์ต MADE World Tour โดยได้เดินสายหลายสิบเมืองในเอเชียและอเมริกาก็ยังทำสถิติมากมายส่งผลให้ BIGBANG เป็นวงเคป๊อปที่มีคอนเสิร์ตเวิร์ลด์ทัวร์หลายเมืองที่สุดทั่วโลก มีคนดูมากที่สุด เล่นหลายรอบที่สุด และในระหว่างนั้นพวกเขาก็ถ่ายทำสารคดีไปด้วย กลายเป็น MADE THE MOVIE ที่เราจะได้ชมภาพหาดูยากทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ติดตามทั้งห้าขึ้นลงเวทีไปทั่วโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

BIGBANG ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน จีดรากอน-ลีดเดอร์ ผู้นำแฟชั่นและสไตล์ ทำได้หมดตั้งแต่แต่งเพลงยันออกแบบเวที, ท็อป-พี่ใหญ่แร็ปเปอร์ มีความหล่อระดับเทพ มีความสามารถในการเล่นหนังเล่นละคร คว้ารางวัลมาเพียบ, แทยัง-นักร้องเสียงเทพ เต้นก็เทพ หนึ่งในนักร้องนักเต้นที่เจ๋งที่สุดในวงการ, แดซอง-หนุ่มตาเล็กที่มาพร้อมรอยยิ้มเสมอ เป็นนักร้องเสียงเทพอีกคนของวง และ ซึงรี-น้องเล็กอารมณ์ดีมีความเซ็กซี่เบาๆ เจ้าของตำแหน่งโฆษกประจำวง

BIG BANG MADE The Movie เข้าฉาย 28 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์