ระดมพลสุภาพบุรุษมาร่วมขับขี่ ในกิจกรรม DGR2017

22 ก.ย. 2560 | 11:55 น.
งาน “The Distinguished Gentleman’s Ride 2017” (เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมนส์ ไรด์ 2017) ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ย. 2560 ถือเป็นปีที่ 2 แล้วที่ได้รวมพลสุภาพบุรุษนักบิด มาขับขี่รอบกรุงเทพฯโดยจะเริ่มปล่อยขบวนตั้งแต่ห้างดิ เอ็มโพเรียมไปทางแยกอโศก - เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนรัชดาภิเษกมุ่งหน้าสี่แยกคลองเตย -เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระราม 4 มุ่งหน้าสี่แยกกล้วยน้ำไท -เลี้ยวซ้ายเข้าถนนสุขุมวิท 42 เข้าสู่ถนนสุขุมวิท -เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยเอกมัย ข้ามสะพานข้ามแยกเอกมัยเหนือ -เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระราม 9 มุ่งหน้าแยกอโศก –   สุขุมวิท แล้วเลี้ยวซายมุ่งหน้าห้าง ดิ เอ็มควอเทียร์

ดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์ไซเคิล คิงดอม จำกัด_1 (1)

สำหรับ “The Distinguished Gentleman’s Ride 2017” เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมระดับโลกของกลุ่มคนรัก มอเตอร์ไซค์ ที่จะออกสตาร์ทพร้อมกัน 600เมืองใน 95 ประเทศทั่วโลก  ในส่วนของประเทศไทยปีนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้ผู้ชายตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพตนเองมากขึ้นส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัย และมารยาทในการขับขี่ รวมไปถึงการระดมทุนสนับสนุนการต่อสู้กับโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก สุขภาพจิต รวมถึงโรคร้ายที่เกิดกับผู้ชายทั่วโลก ให้กับมูลนิธิ Movember (โมเวมเบอร์)

ผู้ที่สนใจสมทบทุนในโครงการ “The Distinguished Gentleman’s Ride 2017” เพียงคลิกที่ www.gentlemanside.com และเลือกไปที่Donate โดยมียอดบริจาคขั้นต่ำที่ 2 เหรียญดอลลาร์ สหรัฐฯ หรือ ประมาณ 70 บาท สามารถบริจาคผ่านระบบออนไลน์ หรือร่วมบริจาคได้ ณ สถานที่จัดงานห้างดิ เอ็ม ควอเทียร์