บล.คันที่กรุ๊ป เข้าร่วมเครือข่าย GAP ตอบโจทย์ลงทุนครบวงจร

21 ก.ย. 2560 | 10:33 น.
บล.คันทรี่ กรุ๊ป ร่วมเป็นสมาชิกเครือข่ายที่ปรึกษาการเงินระดับโลก Global Alliance Partners มั่นใจตอบโจทย์การลงทุนของลูกค้าได้อย่างครบวงจร พร้อมเตรียมเข้าร่วมสัมมนาประจำปีของ GAP เดือน พ.ย.นี้ โชว์ศักยภาพโบรกเกอร์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ที่มีการให้บริการด้านการลงทุนอย่างหลากหลาย

[caption id="attachment_211074" align="aligncenter" width="411"] ดร. วีรพัฒน์ เพชรคุปต์ ดร. วีรพัฒน์ เพชรคุปต์[/caption]

ดร. วีรพัฒน์ เพชรคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิก Global Alliance Partners (GAP) เครือข่ายที่ปรึกษาทางการเงินระดับโลก ซึ่งมีสำนักงาน 60 แห่ง ใน 20 ประเทศ ดำเนินธุรกิจใน 120 ประเทศ มีการทำธุรกรรมบริษัทกว่า 1,000 รายการ และมีเงินทุนกว่า 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สมาชิก GAP มีการซื้อขายหุ้นและทำธุรกรรมข้ามประเทศที่หลากหลาย มีการควบรวมกิจการ (M&A) กว่ามูลค่ากว่า 47 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีการระดมทุนในหลายประเทศ ทั้งในส่วนของประเทศที่กำลังพัฒนา ในญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย ยุโรป และฮ่องกง

ทั้งนี้ การเป็นสมาชิกของ GAP จะเพิ่มอีกแง่มุมหนึ่งให้กับธุรกิจของเราคือ คู่ค้าต่างประเทศและเครือข่ายทั่วโลกตอนนี้เราอาจจะนำเสนอลูกค้าของเราได้มากยิ่งขึ้น การเข้าร่วม GAP ช่วยให้ บล. คันทรี่ กรุ๊ป สามารถเข้าถึงเครือข่ายนายหน้าการลงทุน ผู้จัดการกองทุนที่ปรึกษาด้านความมั่งคั่งและผู้ค้าหลักทรัพย์ทั่วโลก ตอบโจทย์การให้บริการลูกค้าได้อย่างครบวงจร และทำให้บริษัทฯ ได้รับความเชื่อมั่นใจลูกค้า หรือนักลงทุนในต่างประเทศ ถือเป็นการขยายโอกาส และเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจในต่างประเทศ

บล. คันทรี่ กรุ๊ป ดำเนินธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ และที่ปรึกษาการลงทุนชั้นแนวหน้าของเมืองไทย มีฝ่ายการตลาดและทีมวิเคราะห์ที่แข็งแกร่งและครอบคลุมทั้งตลาดตราสารหนี้และตราสารทุนการให้คำแนะนำทางการเงินการจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ ใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ กองทุนส่วนบุคคลและบริการซื้อขายหลักทรัพย์ มีทั้งหมด 7 สาขาทั่วประเทศ

แบนเนอร์ชั่วโมงฐานเศรษฐกิจ นอกจากนี้ การเป็นสมาชิกของ GAP ยังเป็นประโยชน์ให้กับธุรกิจในเครือของ บมจ. คันทรี่ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (CGH) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) (MFC) บริษัท ผาแดง อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) (PDI) บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (CGD) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน เจ้าของโครงการ “เจ้าพระยา เอสเตท” บนพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มูลค่าโครงการกว่า 3.2 หมื่นล้านบาท ที่จะกำหนดแล้วเสร็จในปี 2561 ให้เป็นที่รู้จักของนักลงทุนทั่วโลก

ขณะเดียวกัน บล. คันทรี่ กรุ๊ป เตรียมเข้าร่วมการประชุมร่วมกับนักลงทุนของ GAP ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างกลางเดือนพฤศจิกายน 2560 ที่จะถึงนี้ ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของกลุ่มบริษัท ตอกย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุนในต่างประเทศทั่วโลก

ขณะที่ นายเบอร์นาร์ด ไพบูลย์ ประธาน GAP กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ บล. คันทรี่ กรุ๊ป และในเครือได้เข้าเป็นสมาชิกของ GAP ทำให้มีโอกาสในการทำธุรกิจร่วมกันไม่ว่าจะเป็นในส่วนของธุรกิจโรงแรม กองทุนรวม โรงเรียน ศูนย์ข้อมูลผู้จัดการสินทรัพย์การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ พลังงานแสงอาทิตย์ และการจัดการของเสีย ซึ่งมั่นใจว่ากลุ่มนักลงทุนประเทศสมาชิกจะให้การต้อนรับ และเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้ามาร่วมเป็นหุ้นส่วนของการลงทุนในระยะยาว ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว