คอนโดพรีเมียมแห่ขายไลฟ์สไตล์

23 ก.ย. 2560 | 09:53 น.
พฤกษา เรียลเอสเตท ชูโมเดลไลฟ์สไตล์คอมมิวนิตี หนุนโครงการแชปเตอร์วัน อีโค รัชดา-ห้วยขวาง ประเดิมจับมือสตาร์บัคส์ เล็งเสริมร้านอาหาร พร้อมเตรียมเปิดขายอาคารใหม่

ปัจจุบันการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในระดับพรีเมียม นอกจากทำเล และราคาที่ลูกค้าจับต้องได้แล้ว ดีไซน์หรือรูปลักษณ์โครงการต้องมีความแตกต่าง จึงจะประสบความสำเร็จด้านการขาย ปัจจุบันบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หันมาพัฒนาคอมมิวนิตี เติมเต็มความต้องการของผู้พักอาศัย อาทิ แสนสิริ ที่พัฒนาคอมมิวนิตี รีเทลภายใต้ฮาบิโตะ เสริมโครงการพักอาศัยในโซนสุขุมวิท 77 หรือ ที 77 ซึ่งประกอบด้วย คอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เฮ้าส์ (HAUS) ที่มีแนวคิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ตอบรับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าคนเมืองที่ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติกลางเมืองใหญ่ โดยพัฒนาโครง การภายใต้คอนเซ็ปต์ “Urban Resort Condominium”

โดยพัฒนาไปแล้ว 2 โครงการ โครงการแรกคือ ฮาสุ เฮาส์ และโมริ เฮาส์ พฤกษา เรียลเอสเตท ก็เป็นอีกบริษัทหนึ่งที่หันพัฒนาไลฟ์สไตล์ คอมมิวนิตี เสริมมูลค่าให้กับโครงการแชปเตอร์วัน อีโค รัชดา-ห้วยขวาง ซึ่งเป็นโครงการแฟลกชิพในเซ็กเมนต์พรีเมียม แมส ของบริษัท มีจำนวนหน่วยมากกว่า 1,800 หน่วย โดยมีทั้งหมด 8 อาคาร มูลค่าโครงการ 5,300 ล้านบาท ปัจจุบันเฟสแรก (4 อาคาร) มียอดขายแล้ว 95% พร้อมเตรียมเฟสใหม่ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทั้งนี้โซนรัชดาฯเป็นโซนที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง นอกจากนั้นในตลาดกลุ่มระดับราคา 2-3 ล้านบาท เป็นเซ็กเมนต์ที่พฤกษา ไม่มีคู่แข่งในทำเลเดียวกัน

[caption id="attachment_207416" align="aligncenter" width="503"] ประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต[/caption]

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้า ที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการนี้กลายเป็นคอมมิวนิตีแห่งใหม่ที่มีความโดดเด่นที่สุดในย่านรัชดาฯ-ห้วยขวาง บริษัท มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ เพื่อส่งมอบบ้านและบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าและเป็นผู้นำด้านอสังหาฯ ที่มีการพัฒนากระบวนการทำงาน เพื่อสร้างสรรค์สินค้าและบริการใหม่ๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง ล่าสุดได้มีการจับมือกับแบรนด์กาแฟชั้นนำระดับโลกอย่างร้าน Starbucks มาเปิดสาขาใหม่ภายในโครงการ แชปเตอร์วัน อีโค รัชดาฯ-ห้วยขวาง โดยดึงคอนเซ็ปต์เดียวกับการออกแบบคอนโดมิเนียมโครงการ “แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา-ห้วยขวาง” มาใช้ เพื่อผสานแนวคิดทางสถาปัตยกรรมของทั้ง 2 พื้นที่ให้กลมกลืนในสไตล์ Scandinavians โดยเปิดให้บริการแล้ว สำหรับความร่วมมือกับร้าน Starbucks ยึดรูปแบบ Profit Sharing

นอกจากนี้ยังมีแผนจะปรับพื้นที่สำนักงานขายให้เป็นพื้นที่เชิงพาณิชย์ได้อีก 3 ร้าน ซึ่งจะคัดเลือกร้านที่มีดีไซน์และการบริการเข้ากับไลฟ์สไตล์โครงการ ซึ่งจะมีร้านอาหาร

โครงการแชปเตอร์วัน อีโค รัชดา-ห้วยขวางสไตล์การออกแบบตกแต่งที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว ภายในโครงการ “แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา-ห้วยขวาง” ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรียกได้ว่ามากกว่าและใหญ่ที่สุดในโซนรัชดาฯ ที่มีพื้นที่ส่วนกลางที่ใหญ่กว่า 4 ไร่ อาทิ Swimming Pool ที่ยาวกว่า 50 ม.พร้อมจากุชชี่, Fitness, Hydroponic Farm, BBQArea, Home Theatre, Reading Room, Co-Working Space, Bike Club, Street Basketball และยังมี Shuttle Bus รถรับส่งถึง MRT และ New CBD จึงทำให้โครงการนี้กลายเป็น คอมมิวนิตีแห่งใหม่ที่มีความโดดเด่นที่สุดฮอตที่สุดในย่านรัชดาฯ-ห้วยขวาง

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,298 วันที่ 21 - 23 กันยายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9-1