ค่ายวัสดุแข่งดีไซน์นวัตกรรม วิลเลรอยฯเปิดตัวอ่างอาบน้ำหรู1.4ล้านบาท

23 ก.ย. 2560 | 04:50 น.
ค่ายวัสดุรุกนวัตกรรมส่งท้ายปี วิลเลรอย แอนด์ บอค ส่งอ่างอาบนํ้าดีไซน์ลํ้า เลือกวัสดุปิดผิวด้านข้างอ่างได้ถึง 6 แบบ ราคา 1.4 ล้านบาท ด้าน เฮเฟเล่ โชว์ตัวต่อเฟอร์นิเจอร์รุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด Micro Living และ Smart Home

นายณัฐพล สังขะภักดี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วิลเลรอย แอนด์ บอค (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อกระตุ้นตลาดช่วงปลายปี บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อ่างอาบนํ้าไฮเอนด์ SQUARO PRESTIGE อ่างอาบนํ้าแบบลอยตัวที่ได้รับการออกแบบให้มีความแตกต่างและเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยรุ่น Squaro Edge 12 ความโดดเด่นอยู่ที่สามารถเลือกวัสดุสำหรับปิดผิวด้านข้างของอ่างได้ถึง 6 แบบงานไม้วีเนียร์ และอีก 1 แบบงานหนัง เพื่อตอกยํ้าผู้นำด้าน Total Bathroom Solution

อีกหนึ่งความพิเศษกับวัตถุดิบคุณภาพ ลิขสิทธิ์เฉพาะของวิเลรอย แอนด์ บอค “Quaryl” วัตถุดิบพิเศษที่ผสมผสานกันระหว่างแร่หิน ควอตช์ และอะคริลิก มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถช่วยรักษาอุณหภูมิของนํ้าให้คงที่ได้นานยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเคลือบสารป้องกันรังสียูวี ป้องกันคราบเหลือง จากแสงแดดเกาะพื้นผิว ราคาเริ่มต้น 1.4 ล้านบาท

MP31-3298-1 ด้านนายโฟลเคอร์ เฮลส์เติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ได้นำเสนอนวัตกรรมตัวต่อเฟอร์นิเจอร์รุ่นใหม่ (Furniture Connector) ได้แก่ Hafele Connect ที่เชื่อมต่อเฟอร์นิเจอร์และห้องพัก และ Hafele Concept มากกว่าแนวคิด ระบบเฟอร์นิเจอร์สำหรับการพักอาศัยในพื้นที่ขนาดเล็กลงแต่สะดวกมากขึ้นแบบ Micro Living ซึ่งคว้ารางวัล “Best of the best” พร้อมโชว์นวัตกรรมสินค้าเฟอร์นิเจอร์สุดลํ้าเพื่อโลกอนาคต ภายใต้แนวคิด Micro Living และ Smart Home

โดยเป็นการนำเสนอสินค้าที่ผสมผสานเทคโนโลยี และ Digital Networking เข้าด้วยกัน ภายใต้แนว คิด Micro Living และ Smart Home นอกจากนั้นยังได้นำเสนอนวัตกรรม Furniture connector ที่เพิ่งคว้ารางวัล Interzum award 2017 ที่สุดของนวัตกรรม Best of Best ในด้านการออกแบบที่ถูกออกแบบมา 2 รุ่นให้ เลือกใช้ตามความเหมาะสมของเฟอร์นิเจอร์แต่ละขนาด ได้แก่ รุ่น SC8/25 สำหรับเฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็ก เช่น ตู้เล็กข้างเตียง ใช้กับรูเจาะ 8 มม. และรุ่น SC8/60 สำหรับเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ สามารถถอดเข้าถอดออกได้ ส่วนอีกหนึ่งรางวัลคือ Easy Storage connector ที่ช่วยให้ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ใช้งานง่าย และประหยัดเวลาการติดตั้งลงได้ครึ่งหนึ่ง ด้วยคอนเซ็ปต์ความง่ายเป็นสิ่งแรกที่ Engineered by Hafele คำนึงถึงลูกค้าของเฮเฟเล่เสมอมา

“เฮเฟเล่ยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมสินค้าเพื่อการใช้ชีวิต ที่ง่ายขึ้นของผู้อยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด Micro Living และ Smart Home ซึ่งจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมเหนือชั้นในการสร้างสรรค์อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านและอาคารที่ออก แบบมาให้ใช้งานง่าย มีคุณภาพ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบันที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้สอย เฟอร์นิเจอร์ 1 ชิ้นเป็นได้มากกว่า 1 ฟังก์ชันและความทันสมัยที่ผสานเทคโนโลยีดิจิตอล ที่ให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับเฟอร์นิเจอร์และสั่งการใช้งานได้อย่างสะดวก รวดเร็ว สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในยุคดิจิตอล”

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,298 วันที่ 21 - 23 กันยายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว