เมื่อเอ.พี.ฮอนด้าเปิดร้านอาหาร

23 ก.ย. 2560 | 08:06 น.
เมื่อการสร้างแบรนด์ และส่งเสริมการตลาดในแบบเดิมๆ ไม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เจ้าพ่อตลาดรถจักรยานยนต์เมืองไทย “เอ.พี.ฮอนด้า” ปิ๊งไอเดียเปิดคาเฟ่ ขายเครื่องดื่ม อาหาร หวังให้เป็นแหล่งชุมนุมแห่งใหม่แถมมีโอกาสขายรถได้ด้วย

โดย“เอ.พี.ฮอนด้า” ประกาศว่าได้ร่วมมือกับ “เกรฮาวด์” ไลฟ์สไตล์แบรนด์แถวหน้าของเมืองไทย เปิดธุรกิจใหม่ภายใต้ชื่อ “คับเฮ้าส์” (CUB HOUSE) ที่แฮงเอาต์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟสไตล์ มีความเป็นตัวของตัวเอง มองหาความต่าง และมีแรงบันดาลใจที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ กับรถจักรยานยนต์คุณค่าใหม่ ผ่านสัมผัสทั้ง 5 รูป รส กลิ่น เสียง และ สัมผัส เพื่อสร้างสรรค์เรื่องราวความสนุกใหม่ๆ ของตัวเองผ่านองค์ประกอบหลักของร้านคือ Culture, Unique, Bike ด้วยคุณค่าของผลิตภัณฑ์ และการบริการที่เป็นเอกลักษณ์ ของฮอนด้าเพื่อสร้างความสนุกและความภูมิใจที่ได้ครอบครอง รวมถึงความหลากหลายของสินค้าแฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มในแบบฉบับของแบรนด์เกรฮาวด์

MP33-3298-1 กลยุทธ์การทำตลาด CUB HOUSE นำเสนอภายใต้กลยุทธ์ 5S ประกอบด้วย Sales การนำเสนอคุณค่าใหม่ๆ ที่ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้มีความสนุกเป็นตัวของตัวเอง โดยเป็นมากกว่าร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ แต่รวมไปถึงสินค้าแฟชั่น อาหารและเครื่องดื่ม Service การส่งมอบบริการระดับพรีเมียม ทั้ง mobile service, home service , color coating service เป็นต้น Special Parts ฟังก์ชันสุดพิเศษพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำแนะนำ สร้างแรงบันดาลใจในการแต่งรถ Story Telling การบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมา การคัดสรรสินค้า ความประณีตในการผลิตของชิ้นส่วน รวมไปถึงรถจักรยานยนต์ ในร้าน CUB HOUSE เพื่อให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วม มีความภาคภูมิใจที่ได้ครอบครอง และสุดท้าย Social การเป็นชุมชนของคนที่ชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน เปิดโอกาสให้ได้พบปะแลกเปลี่ยน ทำกิจกรรมร่วมกัน

“ด้วยจุดร่วมที่เหมือนกัน เราต้องการนำเสนอคุณค่าใหม่ที่ไม่มีใครได้สัมผัสมาก่อนผ่านร้าน จำหน่ายรถจักรยานยนต์รูปแบบใหม่ ที่มีชื่อว่า “คับเฮ้าส์” (CUB HOUSE)” โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าว

นายภาณุ อิงคะวัต ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท เกรฮาวด์ จำกัด กล่าวว่า คับเฮ้าส์ ถือเป็นไลฟ์สไตล์ คอนเซ็ปต์สโตร์ ที่เกิดขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ ที่ผสมผสานเรื่องของแฟชั่น อาหารได้อย่างลงตัว ทำให้เชื่อมั่นว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้า และสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์เมืองไทยได้ด้วย

สำหรับคับเฮ้าส์ พร้อมเปิดบริการตั้งแต่เดือนมีนาคม 2561 ที่ย่านสุขุมวิท-เอกมัย และมีแผนขยายสาขาไปยังหัวเมืองหลักและตลาดที่มีศักยภาพ โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ 40 สาขาในปี 2563

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,298 วันที่ 21 - 23 กันยายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว