รวมพลสุภาพบุรุษนักบิด

21 ก.ย. 2560 | 23:05 น.
เมื่อเอ่ยถึงดอม เหตระกูล หลายคนนึกถึงภาพลักษณ์การเป็นดารานักแสดง หรืออีกมุมหนึ่งคือเป็นหนึ่งในดีลเลอร์รถไทรอัมพ์ ภายใต้ชื่อ บริทไบค์ และล่าสุดกับการเป็นผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการของแบรนด์คลาสสิกจากอิตาลี เอ็มวี ออกุสต้า

แต่เมื่อเร็วๆนี้ดอมได้เปิด บริษัท มอเตอร์ไซเคิล คิงดอม จำกัด ซึ่งภายใต้บริษัทใหม่นี้ นอกจากจะขายเอ็มวี ออกุสต้าแล้ว ยังจำหน่ายสินค้าแอ็กเซสซอรีเสื้อผ้าหน้าผมทุกอย่างที่มายั่วเงินในกระเป๋าของเหล่าผู้ขับขี่บิ๊กไบค์ ไม่เพียงเท่านั้นภายใต้มอเตอร์ไซเคิล คิงดอม ยังรับหน้าที่โต้โผเป็นผู้จัดอีเวนต์ “The Distinguished Gentleman’s Ride 2017” (เดอะ ดิสทิงกวิช เจนเทิลแมนส์ ไรด์ 2017)

MP32-3298-3 งานอีเวนต์ดังกล่าวจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้ว โดยมีไฮไลต์คือการเชิญชวนเหล่าสุภาพบุรุษนักบิดจากทั่วทุกสารทิศ ไม่จำกัดแบรนด์-ยี่ห้อ มาร่วมกันขับขี่ทั่วกรุงเทพฯ ส่วนวัตถุประสงค์ก็เพื่อให้คุณผู้ชายทั้งหลายได้ตระหนักถึงการดูแลสุขภาพของตนเองมากขึ้น อีกทั้งยังส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัย รวมไปถึงมารยาทในการขับขี่ และยังมีการระดมทุนสนับสนุนการต่อสู้กับโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก สุขภาพจิต รวมถึงโรคร้ายที่เกิดกับผู้ชายทั่วโลก ให้กับมูลนิธิ Movember (โมเวมเบอร์)

สำหรับงานปีนี้งานจะมีขึ้นวันที่ 24 กันยายน ทางผู้จัดคาดว่าจะมีสุภาพบุรุษนักบิดเข้าร่วมมาก กว่าปีที่แล้ว ที่มี 650 คน โดยจะเริ่มสตาร์ตตั้งแต่ห้างเอ็มโพเรียม - สุขุมวิท-เพลินจิต-พระราม 1-สยามพารากอน-ราชเทวี -อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และจะวิ่งวนกลับมาทางเดิมจนมาสิ้นสุดที่ห้างเอ็มควอเทียร์ ระยะทางประมาณ 25 กิโลเมตร
ถือเป็นโครงการดีๆสาวกบิ๊กไบค์ที่สนใจสามารถเข้าร่วมได้ หรือหากใครยังไม่มีบิ๊กไบค์ในครอบครองสามารถแวะไปชมนิทรรศการ-ออกร้าน กิจกรรมความบันเทิงได้ที่ ลาน ควอเทียร์ อเวนิว ห้างเอ็มควอเทียร์

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,298 วันที่ 21 - 23 กันยายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว