“เพซ” เปิดห้องตัวอย่างใหม่! “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน” ชูจุดเด่นคอนโดฯ สูงสุดในไทย

22 ก.ย. 2560 | 10:01 น.
“เพซ” เปิดห้องตัวอย่างใหม่ คอนโดฯ “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน” พร้อมโซนสกาย เรสซิเดนซ์ ในโครงการมหานคร ชูจุดเด่น! “คอนโดฯ ที่สูงที่สุดในไทย” เริ่มต้นที่ 216 เมตรเหนือพื้นดิน




[caption id="attachment_209918" align="aligncenter" width="347"] CEO of Pace Development Corp with MahaNakhon Tower in Background, Bangkok 20160411 CEO of Pace Development Corp with MahaNakhon Tower in Background, Bangkok 20160411[/caption]

 

นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่ “โครงการมหานคร” ก่อสร้างแล้วเสร็จ และจัดงานเฉลิมฉลองไปเมื่อปีที่แล้ว บริษัทฯ ได้ดำเนินการตกแต่งส่วนต่าง ๆ ของโครงการ โดยเฉพาะในส่วนที่พักอาศัย หรือ คอนโดมิเนียม “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก” ซึ่งอยู่ระหว่างชั้น 23-73 ของอาคาร จนสามารถเปิดให้ลูกบ้านได้ย้ายเข้าอยู่ตั้งแต่เดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกับดำเนินการตกแต่งห้องตัวอย่างใหม่บนอาคาร จำนวน 4 ห้อง เพื่อช่วยในการขายห้องที่เหลือ ซึ่งมีอยู่อีกประมาณ 25%

ห้องตัวอย่างใหม่ของ “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก” ประกอบด้วย ห้องขนาดตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน และกระจายอยู่ตามชั้นต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสกับทิวทัศน์จริงของห้องที่ระดับความสูงแตกต่างกัน โดยได้พันธมิตรอย่าง “ชนินทร์ ลีฟวิ่ง” รับหน้าที่ตกแต่งและจัดหาเฟอร์นิเจอร์ในห้องตัวอย่างจำนวน 3 ห้อง ส่วนอีก 1 ห้อง เป็นการนำเฟอร์นิเจอร์จากห้องตัวอย่างเดิมมาตกแต่งใหม่


RCR_DCS by PACE 03 RCR_Modern Lux by Chanintr 09

“เมื่อลูกค้าได้สัมผัสกับทิวทัศน์ที่สวยงามและเห็นการตกแต่งห้องที่พร้อมอยู่ เราเชื่อว่า จะสามารถช่วยในการตัดสินใจซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ห้องตัวอย่าง “โซนสกาย เรสซิเดนซ์” บนชั้น 58 ซึ่งเป็นห้องขนาด 343 ตารางเมตร และมีเพดานสูงถึง 3.4 เมตร โดยห้องพักใน “โซนสกาย เรสซิเดนซ์” นี้ ตั้งอยู่ที่ความสูงตั้งแต่ 216-300 เมตรเหนือพื้นดิน ซึ่งถือได้ว่า เป็นที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ขณะนี้ จึงรับรองได้ว่า มุมมองจากห้องพักโซนนี้จะเป็นวิวที่สวยงามแบบที่ไม่เคยเห็นในที่พักอาศัยใด ๆ ในกรุงเทพฯ อย่างแน่นอน” นายสรพจน์ กล่าวทิ้งท้าย


RCR_Modern Lux by Chanintr 02

ปัจจุบัน “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก” เปิดขายในรูปแบบกรรมสิทธิ์ฟรีโฮลด์ พร้อมเข้าอยู่ ขนาดเริ่มต้น 140 ตารางเมตร และราคาเริ่มต้นที่ 65 ล้านบาท


Club Lounge_render