“พริ้ม” รุกตลาดไวท์เทนนิ่ง ตั้งแพนเค้ก แบรนด์แอมบาสเดอร์

19 ก.ย. 2560 | 11:48 น.
 

“พริ้มเอลฟ์” รุกตลาดไวท์เทนนิ่ง ตั้ง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” แบรนด์แอมบาสเดอร์พร้อมเดินหน้าขยายตัวแทนระดับ VIP มั่นใจกวาดรายได้ทะลุ 100 ล้านบาทในสิ้นปีก่อนขยายตลาดไปเอเชียและยุโรป ประเดิมสปป.ลาวเป็นที่แรก

á¼è¹¾Ñº-3-5 นางสาวปุญญภัส เรือนสกุลภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พริ้มเอลฟ์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า หลังทดลองเปิดตลาดมาได้ระยะหนึ่งพบว่าแบรนด์พริ้ม (PRIME) เริ่มเป็นที่รู้จัก และยอมรับ เห็นได้จากการบอกต่อในกลุ่มผู้บริโภค ทั้งนี้บริษัทนำร่องเปิดตลาดจำหน่ายสินค้าผ่านระบบตัวแทนจำหน่ายมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 ปรากฏว่าได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพึงพอใจในตลาดระดับกลางถึงบน สามารถสร้างยอดขายได้สูงถึง 10 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 7 เดือน (ตัวเลขถึงสิ้นเดือนกรกฏาคม 2560)

timeline_25600906_160218

สำหรับไตรมาสสุดท้ายของปีนี้บริษัทเตรียมทุ่มงบการตลาดกว่า 20 ล้านบาท สำหรับโฆษณา ประชาสัมพันธ์สินค้า ท่ามกลางการแข่งขันในตลาดเครื่องสำอางและความงามที่ค่อนข้างสูง โดยมี แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ “ไวท์ พลัส บอดี้ แอนด์ เซรั่ม” เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับผลิตภัณฑ์ และส่งเสริมให้ตัวแทนการขายสามารถขยายเครือข่ายได้ทั่วไทยมากกว่า 30% และจำหน่ายสินค้าได้มากขึ้น โดยเตรียมใช้กลยุทธ์ทางการตลาดผ่านช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณา ผ่านสื่อนอกบ้านบริเวณป้ายรถเมล์ ป้ายบิลบอร์ดบนถนนที่มีศักยภาพ การสร้างสรรค์กิจกรรมการมีส่วนร่วม บนโลกโซเชี่ยลมีเดีย การแจกผลิตภัณฑ์ ให้ทดลองใช้ฟรีเพื่อกระตุ้นการรีวิวสินค้าจากผู้บริโภคตัวจริง รวมทั้งมองหาโอกาสในการนำสินค้าจำหน่ายผ่านช่องทางหน้าร้านต่อไป

64872

สำหรับการบริหารความสัมพันธ์ตัวแทนจำหน่าย ปัจจุบันบริษัทมีตัวแทนระดับ VIP 100 คน ที่มียอดเปิดบิล 108,000 บาท โดยบริษัทให้ความสำคัญกับการโค้ชชิ่งแบบตัวต่อตัว ประกอบกับผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจ ระบบงานที่โปร่งใสทำให้ตัวแทนเห็นภาพความสำเร็จที่ชัดเจน

S__3686406 โดยในปีนี้บริษัทตั้งเป้าหมายที่จะมียอดขาย 100 ล้านบาท พร้อมกับมีแผนขยายตลาดด้วยการส่งออกไปจำหน่ายในประเทศแถบเอเชีย  ยุโรป โดยปัจจุบันเริ่มมีวางจำหน่ายแล้วที่สปป.ลาว