Line Mobile เปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการ

18 ก.ย. 2560 | 13:09 น.
Line Mobile ประกาศเปิดให้บริการโทรศัพท์มือถือใหม่ ในรูปแบบดิจิทัลอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานบริการมือถือยุคดิจิทัลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ด้วยจุดเด่นที่จัดการกับความคับข้องใจต่างๆกับบริการที่มีอยู่ในปัจจุบัน ในราคาที่ถูกกว่า พร้อมชูกลยุทธ์ “ยึดผู้ใช้เป็นหัวใจหลัก” และ “ทุกบริการเพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้”

IMG_1035 ความต้องการด้านการบริการของผู้บริโภควันนี้คือ ความรวดเร็ว สะดวกสบาย อิสระภาพในการจัดการบริการต่างๆ ได้ด้วยตนเอง และให้ความสำคัญกับเวลาและคาดหวังบริการอย่างจริงใจและตรงไปตรงมาจากผู้ให้บริการ ด้วยเหตุนี้ Line Mobile จึงนำเสนอบริการที่สร้างมาตรฐานใหม่ด้วยจุดเด่นทางด้านการออกแบบของผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจและใช้งานได้ง่ายๆ อยู่บนพื้นฐานของราคาที่ถูกกว่า โดยผู้ใช้สามารถสนุกไปกับการใช้ LINE Messenger (ทั้งในรูปแบบการแชท การโทรผ่านเสียงและวิดีโอ) และรับชม LINE TV โดยไม่หักจากดาต้าแพ็กเกจ และสามารถปรับเปลี่ยนความเร็วอินเทอร์เน็ตด้วยปุ่มควบคุมความเร็วอินเทอร์เน็ต (Toggle) เพื่อสลับใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรืออินเทอร์เน็ตฟรีไม่จำกัด บนเครือข่ายชั้นนำในราคาที่เหมาะสมผ่านแอพพลิเคชั่น Line Mobile ที่ช่วยให้ผู้ใช้มีอิสระในการจัดการการใช้งานต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง. โดยสามารถเลือกแพ็กเกจที่เหมาะกับการใช้งานของตัวเอง ,สามารถตรวจสอบค่าบริการ. สามารถปรับ (Toggle) ใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงหรือความเร็วปกติฟรีไม่จำกัด ,สามารถเลือกเปลี่ยนแพ็กเกจบริการง่ายๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้หากแนะนำเพื่อน รับส่วนลดทันที 10 บาททุกเดือนทั้งท่านและเพื่อนตลอดไป และสามารถรับ บริการหลังการขายทั้งช่องทางแชทได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือโทรสอบถามเจ้าหน้าที่บริการได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม สุดท้ายแล้ว ผู้ใช้ยังสามารถเปิดใช้บริการทั้งหมดนี้ได้โดยตรงจากแอพ LINE Messenger ผ่าน ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ Line Mobile

IMG_1034
นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด Line Mobile ประเทศไทย กล่าวว่า “เราทุ่มเททำงานกันอย่างหนักเพื่อเข้าใจการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลของคนไทย ที่วันนี้ตอบรับกระแสการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการซื้อสินค้าออนไลน์ การใช้เทคโนโลยีและโซเชียลมีเดียในเรื่องส่วนตัวเเละการทำงาน ในขณะเดียวกันก็ต้องเผชิญกับความคับข้องใจต่างๆ ของบริการมือถือที่มีอยู่ในปัจจุบัน ทั้งๆ ที่สิ่งที่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันต้องการจริงๆ คือความง่าย ความสะดวก ความมีอิสระในการกำหนดรูปแบบการใช้ และบริการที่มีคุณภาพในราคาถูก เรานำเสนอ Line Mobile เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานบริการโทรศัพท์มือถือที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ เพื่อขจัดความคับข้องใจต่างๆ ของบริการมือถือที่มีอยู่ในปัจจุบัน”

“Line Mobile” ให้บริการทุกอย่างบนออนไลน์ ทำให้ผู้ใช้สามารถทำธุรกรรมต่างๆ เกี่ยวกับการใช้บริการโทรศัพท์มือถือได้ด้วยตนเอง สามารถกำหนดรูปแบบการใช้งานตามความต้องการ บริหารจัดการค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมถึงตรวจสอบการใช้งานของตนเอง จากนี้ไปผู้ใช้ไม่ต้องกังวลว่าเมื่อได้รับใบเรียกเก็บค่าบริการจะมีค่าบริการอื่นที่ไม่ได้ใช้พ่วงมาด้วย หรือถ้าจำเป็นต้องยกเลิกบริการก็สามารถทำได้ทันที เราให้ความสำคัญกับตรงนี้มาก ในเรื่องที่ไม่ผูกมัดผู้ใช้ด้วยสัญญา แต่เราสัญญาว่าเราจะไม่หยุดพัฒนานวัตกรรมเพื่อมอบประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานด้วยเช่นกัน เพราะการให้บริการที่เข้าใจและตรงใจผู้ใช้คือหัวใจหลักของเรา” นางสาวปวริศา กล่าวเสริม

นางสาวอรุณรัตน์ แสงอลังการ ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์และปฏิบัติการทางธุรกิจ Line Mobile ประเทศไทย กล่าวว่า “ทีมงานของเราออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของ Line Mobile ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเข้ามาแก้ไขความคับข้องใจที่ผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันทุกคนต้องเผชิญ ในยุคที่เวลาเป็นสิ่งมีค่า เรานำเทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาบริการโทรศัพท์มือถือแบบดิจิทัลเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานให้มากยิ่งขึ้น โดยหัวใจของการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของเราเน้นหัวใจหลักสำคัญ 3 ประการ คือ การใช้งานที่เข้าใจง่าย ทำทุกอย่างได้สะดวกรวดเร็วในมือ(ถือ)ของคุณเอง และโฟกัสไปยังสิ่งที่ผู้ใช้งานต้องการจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการ LINE Messenger และการดู LINE TV ฟรีไม่อั้นโดยไม่คิดค่าเน็ต หรือฟังก์ชั่นเปิด-ปิดอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกบริหารจัดการได้ด้วยตัวเอง ว่าอยากจะเก็บโควต้าอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้ใช้งานในเวลาใดก็ได้ที่ต้องการจริงๆ”

นางสาวอรุณรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากนี้ ในวันนี้เราได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกหลายอย่าง อาทิ บริการย้ายค่ายเบอร์เดิม การบริหารจัดการทุกอย่างได้ด้วยตัวเองทุกที่ทุกเวลาผ่านทาง ออฟฟิเชี่ยล แอคเคาท์ Line Mobile โดยไม่ต้องเสียเวลาดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น และเมื่อผู้ใช้มีการแนะนำเพื่อนให้มาร่วมใช้ Line Mobile ด้วยกัน ทั้งคุณและเพื่อนจะประหยัดเงินเพิ่มอีก 10 บาทต่อเดือนไปตลอด ยิ่งมีเพื่อนมาใช้ Line Mobile มากเท่าใดก็จะยิ่งช่วยคุณประหยัดเงินมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งเราคาดหวังว่าฟีเจอร์เหล่านี้จะมอบประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ที่โดนใจผู้ใช้มากยิ่งขึ้น เพื่อให้ Line Mobile เป็นบริการโทรศัพท์มือถือทางเลือกใหม่ที่มอบทั้งความสะดวกสบายและคุ้มค่าที่สุดให้กับผู้ใช้งานมือถือในเมืองไทย” ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9-1