“มาสด้า”เปิดโชว์รูมคอนเซปต์ใหม่ จ.เชียงราย

18 ก.ย. 2560 | 03:15 น.
มาสด้า เปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการแห่งใหม่บนถนนสายเศรษฐกิจที่สำคัญระหว่างตัวเมืองเชียงรายไปอำเภอแม่สาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่เป็นแห่งแรกในเขตภาคเหนือ

Mazda_12 Mazda_04_2 Mazda_04_1 อัตสึชิ ยาซูโมโต รองประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า มาสด้าเดินเครื่องตามแผนงานการขยายโชว์รูม จัดพิธีเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ล่าสุด “มาสด้าสินธานี” อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เป็นโชว์รูมภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่และแห่งแรกของภาคเหนือ พร้อมให้บริการทั้งด้านการขาย การบริการ และการซ่อมบำรุงแบบครบวงจร ด้วยศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ผ่านการรับรองมาตรฐานของมาสด้า สัมผัสความหรูหราและความสะดวกสบาย พร้อมรองรับปริมาณลูกค้าที่เพิ่มขึ้นตามการเติบโตของเศรษฐกิจท้องถิ่น

Mazda_06 วีรศักดิ์ เลาหะวีร์ กรรมการผู้จัดการ มาสด้าสินธานี ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มาสด้าในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดพะเยา กล่าวว่า สินธานีกรุ๊ปเริ่มต้นกิจการเมื่อปี 2496 จากการจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์ ต่อมาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้าเมื่อปี 2526 ผมทำการค้าในเชียงรายมานานและเห็นการเปลี่ยนแปลงของไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จังหวัดเชียงรายถือเป็นพื้นที่ทางเศรษฐกิจที่สำคัญในเขตภาคเหนือ ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญของเส้นทางการค้าที่สามารถเชื่อมโยงกับประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งจีน พม่า ลาว และประเทศอื่นๆ ทำให้เชียงรายมีระบบเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งและกำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการค้า การท่องเที่ยว โดยเฉพาะการลงทุนในโครงการต่างๆ เริ่มมองเห็นเป็นรูปธรรมมากขึ้น

Mazda_07 Mazda_05 มาสด้าสินธานี เป็นพันธมิตรกับมาสด้ามานานกว่า 35 ปี และเป็นผู้จำหน่ายรายแรกๆ ของมาสด้าประเทศไทย การเปิดโชว์รูมใหม่ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือในการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าด้วยการดูแลเอาใจใส่ หรือ “Customer Care” มุ่งเน้นในการดูแลลูกค้าตลอดระยะเวลาที่ครอบครองรถมาสด้าอย่างดีที่สุด  เพื่อสร้างความผูกพันกันในระยะยาวอย่างเหนียวแน่น และสามารถรองรับการเติบโตของจำนวนลูกค้าในอนาคต