มันนี่เอ็กซ์โป2017อุดร โชว์นวัตกรรมการเงิน4.0

18 ก.ย. 2560 | 23:15 น.
อุดรฯเตรียมงานมันนี่เอ็กซ์โป 2017 จัดโปรโมชันสุดร้อนแรงส่งตรงสู่ชาวอีสาน วันที่ 6-8 ต.ค.ที่เซ็นทรัล อุดรธานี

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงินมันนี่เอ็กซ์โป 2017 เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัดงานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 5 หรือ มันนี่เอ็กซ์โป อุดรธานี 2017 ในวันที่ 6-8 ตุลาคม 2560 ที่ อุดรธานี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จังหวัดอุดรธานี ภายใต้แนวคิด “Financial Innovation 4.0 นวัตกรรมการเงิน 4.0” ซึ่งเป็นแนวคิดที่สอดรับกับนโยบายเศรษฐกิจดิจิตอลของรัฐบาล และการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีทางการเงินที่กำลังเกิดขึ้น โดยมีธนาคาร สถาบันการเงิน องค์กรภาครัฐและเอกชน กว่า 30 ราย เข้าร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการภายในงาน เพื่อให้ประชาชนชาวอุดรธานี และชาวอีสานตอนบน ครอบคลุม 7 จังหวัด ได้แก่ หนองคาย ขอนแก่น มหาสารคาม มุกดาหาร สกลนคร หนองบัวลำภู และ บึงกาฬ ได้เลือกใช้บริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร

MP21-3297-D “ผู้เข้าชมงานจะได้เลือกใช้บริการทางการเงินอย่างครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ สินเชื่อเพื่อการส่งออก สินเชื่อเพื่อการนำเข้า เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ ส่วนบริการทางการลงทุน ก็มีให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้งหุ้น อนุพันธ์ ทองคำ/โกลด์ฟิวเจอร์ส กองทุนรวม พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญที่มาให้คำแนะนำกลยุทธ์ในการลงทุนที่เหมาะสม”

น.ส.ภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ รองประธานจัดงานมหกรรมการเงิน มันนี่เอ็กซ์โป 2017 กล่าวเสริมว่า ธนาคารและสถาบันการเงินยังได้เตรียมแคมเปญโปรโมชันพร้อมเงื่อนไขที่ดีที่สุด ทั้งอัตราดอกเบี้ยตํ่าที่สุด และผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด ซึ่งลูกค้า ประชาชน และผู้ประกอบการเอสเอ็มอี สามารถตัดสินใจใช้บริการได้ทันทีภายในงาน นอกจากนี้ภายในงานยังมีสัมมนาฟรีเรื่องการลงทุน

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,297 วันที่ 17 - 20 กันยายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9-1