“บีอาร์จี เอ็มเอ็มเอสฯ” ระเบิดศึกความเร็วสนามโคราช

14 ก.ย. 2560 | 10:47 น.
นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส  ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าระดับชั้นแนวหน้าจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า ทีมแข่ง บีอาร์จี เอ็มเอ็มเอสบ็อช คาร์ เซอร์วิส บาย คาร์ซาโนวา (BRG MMS BOSCH CAR SERVICE BY CARZANOVA) ได้เตรียมความพร้อมทั้งรถแข่งและนักแข่งกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการใหญ่ของประเทศ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต2017 สนามที่ 3 ปลายสัปดาห์นี้ที่จังหวัดนครราชสีมาโดยมีการฝึกซ้อมอย่างหนัก และควบคุมน้ำหนักตัวนักแข่งอย่างจริงจังมากขึ้น มั่นใจว่า สนามนี้ น่าจะประสบความสำเร็จก้าวขึ้นโพรเดียมได้อย่างแน่นอน

0237 ด้านนายสุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป MMS-Bosch Car Serviceศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร กล่าวเสริมว่า "ล่าสุดได้ส่งทีมงานที่มีประสบการณ์สูงนำรถแข่งเข้าเซอร์วิส ตรวจเช็คเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง ระบบช่วงล่าง ถ่วงล้อ และตั้งศูนย์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันที่จะมีขึ้น ซึ่งคาดว่าด้วยความพร้อมของรถที่ได้รับการตรวจเช็คแบบครบวงจรจาก MMS น่าจะทำให้รถแข่งของเรามีความพร้อม 100% และมีโอกาสก้าวขึ้นโพเดี้ยมสนามนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ขึ้นอยู่กับโอกาสและจังหวะในช่วงการแข่งขัน ซึ่งด้วยประสบการณ์ของนักแข่งเรา น่าจะทำให้สนามนี้ประสบความสำเร็จขึ้นรับถ้วยรางวัลบนโพรเดียม"

ขณะที่นักแข่งทีมทีมบีอาร์จี เอ็มเอ็มเอส ฯ ในรถแข่งโตโยต้าอัลติส หมายเลข 54 "แอมป์" ปรม พวงงาม บรรณาธิการบริหาร เว็บไซต์คาร์ซาโนวา ดอทคอม ยืนยันว่า "ด้วยสภาพร่างกายตอนนี้เฟิร์มขึ้นมาก น้ำหนักลดลงต่ำกว่า 100 กก. รวมถึงได้ฝึกซ้อมเพื่อให้คุ้นเคยกับรถอย่างสม่ำเสมอ มั่นใจว่าสนามเมืองย่าโมนี้ผลงงานน่าจะออกมาดีครับ ฝากติดตามและร่วมเป็นกำลังใจเชียร์ทีมแข่ง บีอาร์จี เอ็มเอ็มเอสบ็อช คาร์ เซอร์วิส บาย คาร์ซาโนวา ด้วย

0238