“เซ็นทรัล” เปิดตัวเว็บไซต์-แอพ AVDM ชูช้อปปิ้งข้ามโลกดักนักช้อปไทย-เทศ   

12 ก.ย. 2560 | 11:22 น.


Print

กลุ่มเซ็นทรัล เปิดตัวเว็บไซต์-แอพพลิเคชั่น AVDM พร้อมบริการ On demand ช้อปปิ้งข้ามโลกรูปแบบใหม่ดักนักช้อปไทย-ต่างชาติ

3

นายทศ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า กลุ่มเซ็นทรัล เปิดตัวเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น โอ วิลส์ ดู มองค์ (Aux Villes Du Monde : AVDM) ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน เพื่อเชื่อมห้างสรรพสินค้าหรูของกลุ่มเซ็นทรัลทั้ง 9 แห่งใน 8 เมืองทั้งในยุโรปและเอเชีย อาทิ  ลารินาเซนเต้ ประเทศอิตาลี , คาเดเว ,โอเบอร์พอลลิงเกอร์และอัลสเตอร์เฮ้าส์ ประเทศเยอรมนี ,อิลลุม ประเทศเดนมาร์ก และเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ประเทศไทย เป็นต้น

โดย AVDM  นำเสนอในรูปแบบนิตยสารดิจิตอล 8 ภาษา อาทิ อังกฤษ  จีน รัสเซีย  ไทย ฯลฯ สามารถอ่านได้ผ่านทางเว็บไซต์ AuxVillesDuMonde.com ดำเนินงานโดย Condè Nast Italia สำนักพิมพ์ชั้นนำของโลก เจ้าของนิตยสารท่องเที่ยวชั้นแนวหน้า บทความใน AVDM จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเมืองทั้ง 8 รวมถึงแฟชั่น การออกแบบ อาหาร และวัฒนธรรม โดยจะพาผู้อ่านไปทำความรู้จักกับสถานที่สุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นรูฟท็อปบาร์สุดฮิป ไปจนถึงสถานที่ฮิตใหม่ๆ

Print

นอกจากนี้ยังมี E-newsletter หรือจดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับสมาชิกเดือนละ 2 ครั้ง รวมทั้ง แอปพลิเคชั่นบนสมาร์ตโฟน เพื่อให้ติดต่อและนัดหมายกับ Concierge ของห้างสรรพสินค้าหรูชั้นนำระดับโลกของกลุ่มเซ็นทรัล และห้างพันธมิตร รวมถึงโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่าง เฟซบุ๊ก และ อินสตาแกรม เป็นต้น

1

ด้านนางยุวดี จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า อีกหนึ่งบริการที่กลุ่มเซ็นทรัลนำเสนอคือ บริการ On demand  เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติสามารถช้อปปิ้งได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลก ผ่านทางไลน์ @Centralondemand โดยสามารถแชตกับเจ้าหน้าที่ของห้าง เพื่อสอบถามและสั่งซื้อสินค้าที่ต้องการ จากนั้นเลือกชำระเงินออนไลน์ แล้วรอรับสินค้าที่จะส่งตรงถึงบ้าน หรือเลือกรับสินค้าในห้าง ที่สั่งซื้อ เป็นทางเลือกใหม่ของการช้อปปิ้งข้ามโลก ลูกค้าชาวไทยสามารถสั่งซื้อสินค้าจากห้าในยุโรป หรือชาวยุโรปก็สามารถสั่งซื้อสินค้าจากห้างเซ็นทรัลชิดลม หรือศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้เช่นกัน ทั้งนี้หลังเปิดให้บริการเซ็นทรัลออน ดีมานต์ได้ 2 เดือนพบว่ามีลูกค้าเข้ามาติดตามแล้วกว่า 2 หมื่นราย และคาดว่าจนถึงสิ้นปีนี้จะมีลูกค้าเข้ามาติดตามเพิ่มขึ้นเป็น 1 แสนราย Print e-book