“ท่านผู้นำ”ฝันแข้งโสมแดงพาเหรดเล่นในพรีเมียร์ลีก

12 ก.ย. 2560 | 08:20 น.
คิม จอง อึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ แฟนบอลตัวยงของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วาดฝันว่า ในอนาคตจะมีนักเตะเกาหลีเหนือหลั่งไหลไปเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากมาย

FBL-PRK-POLITICS-KIM อันโตนิโอ แรซซี สมาชิกวุฒิสภาของอิตาลีและเป็นเพื่อนสนิทกับ คิม จอง อึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ เปิดเผยว่า คิม จอง อึน ชอบดูฟุตบอล และเป็นแฟนบอลตัวยงของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเขา และผู้นำคิม มักจะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องของฟุตบอลกันอยู่บ่อยครั้ง และ คิม จอง อึน ยังทำนายด้วยว่า ในอนาคตจะมีนักเตะเกาหลีเหนือเดินทางไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเวลานี้นักเตะเกาหลีเหนือที่ไปค้าแข้งอยู่ในยุโรปอยู่เพียงคนเดียวคือ ฮัน จวาง-ซอง ที่เล่นใน เปรูจา ที่เล่นอยู่ในเซเรีย บี ของอิตาลี

FBL-PRK-POLITICS-KIM สำหรับ คิม จอง อึน ชื่นชอบในการเดินทางไปชมเกมที่สนามซาน ซิโร ของ “ปีศาจแดง” เอซี มิลาน สมัยที่เรียนอยู่ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้จะมีเจ้าของทีมเป็นตระกูลเกลเซอร์ ซึ่งเป็นชาวอเมริกัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ คิม ลดความชื่นชอบในทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด FBL-PRK-POLITICS-KIM ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9-1