อีตั้นโละสต๊อกก่อนปรับภาษี

10 ก.ย. 2560 | 23:10 น.
อีตั้น อิมปอร์ท เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส ส่งสารถึงลูกค้าให้รีบซื้อรถก่อนรัฐบาลเปลี่ยนวิธีคิดภาษีสรรพสามิตใหม่ หวั่นราคาขายเพิ่มขึ้น

อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระรายใหญ่ โดย “พีรศุษม์ ตันติยันกุล” ประกาศจัดโปรโม
ชันพิเศษ ด้วยการขายรถยนต์ในราคาเดิมก่อนปรับภาษี ภายในวันที่ 15 กันยายนนี้

“การเปลี่ยนแปลงภาษีจะมีการกำหนดใหม่อีกครั้ง อีตั้น อิมปอร์ท จึงเร่งนำรถสต๊อกสุดท้ายมาตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ทันทีก่อนวันที่ 15 กันยายนนี้ ด้วยแคมเปญพิเศษรับส่วนลดเพิ่มเติม และรับประกันตัวสินค้า 3 ปี หรือ 50,000 กม.เฉพาะอัลพาร์ด และเวลไฟร์ ด้วยราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท” นายพีรศุษม์ กล่าวและว่า

[caption id="attachment_205704" align="aligncenter" width="369"] พีรศุษม์ ตันติยันกุล พีรศุษม์ ตันติยันกุล[/caption]

สำหรับอัลพาร์ดและเวลไฟร์ ยังเป็นรถที่มีความต้องการสูง ขณะเดียวกันบริษัทยังมีรถยนต์นำเข้าอีกหลากหลายรุ่นพร้อมส่งมอบได้ทันที ทั้งรถครอบครัวขนาดใหญ่-ขนาดกลาง-ขนาดเล็ก รวมถึงนักธุรกิจหรือผู้บริหารที่ต้องการใช้รถยนต์นำเข้า เอมพีวี ที่หรูหราเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางหรือเพื่อพักผ่อนหรือทำงานบนรถ เช่น “เอสไควร์ ไฮบริด” จากราคา 2.56 ล้านบาท เหลือ 2.35 ล้านบาท “เซเรน่า ไฮเวย์สตาร์” จากราคา 2.79 ล้านบาท เหลือ 2.55 ล้านบาท

ตลอดจน “แฮริเออร์ พรีเมียมสไตล์ แอช” จากราคา 2.97 ล้านบาท เหลือ 2.69 ล้านบาท “เอ็นเอ็กซ์ 300 เอชเอฟ สปอร์ต จากราคา 3.99 ล้านบาท เหลือ 3.39 ล้านบาท และอาร์เอ็กซ์ 200 ที จากราคา 4.79 ล้านบาท เหลือ 4.55 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังเปิดบริการ“อีตั้นชอยส์” เพื่ออำนวยความสะดวกและการให้บริการแบบครบวงจร ในการนำรถเก่ามาตีราคา
เพื่อแลกรถใหม่โดยเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดและชมรถได้ที่อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป ทุกสาขา ทั้งสำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์, รัชดา และเชียงใหม่

“ตลอดระยะเวลากว่า 22 ปีที่ผ่านมา อีตั้น อิมปอร์ท ยังครองใจลูกค้าคนรักครอบครัว ด้วยมาตรฐานในการนำเข้าสินค้ารุ่นใหม่เข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างทันท่วงที พร้อมการบริการหลังการขายที่มุ่งเน้นการพัฒนาให้ได้มาตรฐานของการซ่อมบำรุงทั้งเครื่องมือและบุคลากร พร้อมการจัดกิจกรรมเพื่อคืนกำไรและความสุขสู่ลูกค้าและสังคมซึ่งดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง” พีรศุษม์ กล่าว

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,295 วันที่ 10 - 13 กันยายน พ.ศ. 2560

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว