รายเดียวในประเทศ! กลุ่ม ‘TRUE’ ได้รับเลือก เป็นสมาชิก ‘ดาวโจนส์’

08 ก.ย. 2560 | 07:33 น.
TRUE ได้รับการคัดเลือกเป็นสมาชิกในกลุ่มดัชนีความความยั่งยืนดาวโจนส์ (Dow Jones Sustainability Indices หรือ DJSI) ประจำปี 2560 ประเภท Emerging Markets ในหมวดธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคมเพียงรายเดียวของประเทศ

[caption id="attachment_205572" align="aligncenter" width="336"]  นายวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ นายวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์[/caption]

นายวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การได้เข้าเป็นสมาชิก DJSI ประจำปี 2560 ในหมวดธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม เพียงรายเดียว ในฐานะบริษัทสื่อสารโทรคมนาคมไทยที่มีการพัฒนาอย่างเป็นรูปธรรมและเติบโตอย่างยั่งยืนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล  โดยกลุ่มทรู ได้นำศักยภาพด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมการสื่อสาร ร่วมสร้างคุณค่าแก่สังคม ให้เกิดการเรียนรู้และแรงบันดาลใจ ”

[caption id="attachment_205573" align="aligncenter" width="336"] อติรุฒม์ โตทวีแสนสุข นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข[/caption]

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ด้านปฏิบัติการ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ความสำเร็จครั้งนี้ เป็นผลมาจากความร่วมแรงร่วมใจของทุกภาคส่วนในองค์กร โดยคำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อม บนพื้นฐานของการกำกับดูแลกิจการที่ดี  รวมทั้งนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ  มาใช้ในการพัฒนาสินค้าและบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและผู้บริโภค  สร้างความน่าเชื่อถือให้แก่นักลงทุน"