“จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้” โชว์เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ Integrated Healthcare

07 ก.ย. 2560 | 05:40 น.
“จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้” กระตุ้นคนสูงวัย คนโสด และคนรุ่นใหม่วางแผนการใช้ชีวิตระยะยาวอย่างมีความสุข จัดกิจกรรมโชว์เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ โครงการIntegrated Healthcare ครบวงจรแห่งแรกของเมืองไทย

คุณฐิตารี อยู่วิทยา นางฐิตารี อยู่วิทยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เปิดเผยว่า “ประเทศไทยเริ่มเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุมาตั้งแต่พ.ศ. 2548 และจะเป็นสังคมสูงอายุสมบูรณ์แบบในปีพ.ศ. 2564 หรืออีก 4 ปีจากนี้เท่านั้น และในอีก 20 ปีข้างหน้า ประชากร 1 ใน 3 ของประเทศจะเป็นผู้สูงวัย เราจึงจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการสร้างเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก กิจกรรมไลฟ์สไตล์และบริการต่างๆ ที่จะทำให้คนสูงวัยได้รับการดูแลอย่างดี ตอบโจทย์ในทุกด้านของชีวิตรวมถึงการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร หรือที่เรียกว่า Integrated Healthcare”

Jin Wellbeing County (3)_ (1) ในฐานะโครงการเมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณแห่งแรกของเมืองไทย ซึ่งเป็นโครงการที่นำเอาการดูแลสุขภาพพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์ มาผนวกกับที่พักอาศัย ดังนั้นโครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ต้องการกระตุ้นให้สังคมได้เล็งเห็นความสำคัญของการใช้ชีวิตและการดูแลผู้สูงวัยแบบครบวงจรเช่นนี้ เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคมไทยในระยะยาว จึงได้เข้าร่วมกิจกรรม The Exclusive Property Fair 2017 ระหว่าง 12-14 กันยายนนี้ ที่ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Jin Wellbeing County (1)_ (1)