‘มิสเตอร์สดชื่น’ลุยอุดรธานี

11 ก.ย. 2560 | 10:02 น.
“มิสเตอร์ สดชื่น” นํ้าส้ม 100% เพื่อสุขภาพของผู้บริโภค เจาะตลาด อุดรฯเปิดตัวแห่งแรกของภาคอีสาน

นางสาวจิรัฐิติกาล นาอุดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นอาร์วัน โกร กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นํ้าส้ม 100% บรรจุขวดพร้อมดื่ม “มิสเตอร์ สดชื่น” เปิดเผยว่า บริษัทเป็นกลุ่มนักธุรกิจรวมตัวกันมาทำการผลิตนํ้าส้ม 100% พร้อมดื่มภายใต้ชื่อว่า มิสเตอร์ สดชื่น (Mr.Sodchuen) โดยสินค้าจะผ่านการวิจัยของนักโภชนาการและนักวิทยาศาสตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้เป็นแบรนด์นํ้าผลไม้อีกแบรนด์หนึ่งของตลาดเครื่องดื่มนํ้าผลไม้ของประเทศไทยที่มีขนาดใหญ่ภาพรวมอยู่ที่ประมาณ 1 แสนล้านบาท ที่เป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค ตามความต้องการอาหาร เครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพ และสามารถตอบโจทย์ต่อการทำให้มีสุขภาพที่ดีและสอดคล้องกับรูปแบบชีวิตยุคใหม่ในด้านความสะดวกสบาย ทั้งนี้กระแสความต้องการที่จะดื่ม กิน อาหาร เพื่อสุขภาพ ที่คาดว่าตลาดสินค้าดังกล่าวที่หันมาให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพจะเพิ่มมากขึ้นในกลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน ผู้สูงอายุ

[caption id="attachment_204259" align="aligncenter" width="331"] วจิรัฐิติกาล นาอุดม จิรัฐิติกาล นาอุดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นอาร์วัน โกร กรุ๊ป จำกัด[/caption]

นายฐิติชัย อัฏฏะวัชระ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า สำหรับกิจการของบริษัทถือว่าเป็นธุรกิจ SMEs Start Up ของกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่อย่างแท้จริง มิสเตอร์ สดชื่น มีการเปิดตัวมาได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว โดยมีตลาดอยู่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นหลัก และตามสถานบันเทิง โรงแรม ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยวของประเทศ ส่วนการเปิดตัวตลาดที่จังหวัดอุดรธานี เป็นจังหวัดแรกของภาคอีสาน

นอกจากนี้แล้วบริษัทได้เดินทางไปเปิดตลาดที่ประเทศเมียนมาที่เมืองย่างกุ้ง ซึ่งได้รับการตอบสนองในอัตราที่น่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะตามโรงแรมต่างๆ

“สาเหตุที่เลือกอุดรธานี เป็นจังหวัดเปิดตัวสินค้าแห่งแรกของภาคอีสาน เนื่องด้วยเป็นจังหวัดใหญ่ มีศักยภาพ เป็นจุดเชื่อมโยงไปยังประเทศ สปป.ลาวได้ง่ายและจังหวัดนี้มีสนามบินใหญ่ มีเที่ยวบินวันละหลายเที่ยว ทางบริษัทก็มีลูกค้าที่เป็นกลุ่มชาวต่างประเทศจำนวนหนึ่ง และในอนาคตทางบริษัท มีแผนที่จะเดินทางไปเปิดตลาดที่กรุงเวียงจันทน์ด้วยอยู่แล้ว

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,294 วันที่ 7 - 9 กันยายน พ.ศ. 2560

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว