โตโยต้า บุกขอนแก่นโชว์  “สมการแห่งอนาคต”

05 ก.ย. 2560 | 08:40 น.
0095

นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์  ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าในจังหวัดขอนแก่น ร่วมพิธีเปิดงาน “Toyota Expo” เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2560  ณ ลานข้าวเหนียว ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จ.ขอนแก่น

0096

นายวุฒิกร กล่าวว่า “ในครั้งนี้ เราขยายการจัดงาน Toyota Expo สู่ระดับภูมิภาค เพื่อให้ผู้ที่สนใจ รวมถึงลูกค้าโตโยต้าได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งอนาคตไปด้วยกัน โดยเริ่มต้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งภายในงานทุกท่านจะได้พบกับนวัตกรรมเทคโนโลยียานยนต์จากอดีตถึงปัจจุบัน ตลอดจนโลกอนาคต พร้อมกับกิจกรรมเพื่อสังคมที่โตโยต้าพัฒนาขึ้นตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย รวมถึงกิจกรรมหลากหลายรูปแบบที่นำมาเพื่อมอบความสุขให้แก่ทุกท่าน”

ภายในงานแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนที่ 1 : สังคมแห่งความยั่งยืน (Sustainable Society โซนที่ 2 : ขับเคลื่อนความสุขสู่โลกอนาคต (Mobility of Happiness)

นอกจากนี้ จะได้พบกับหุ่นยนต์  คิโรโบะ มินิ (Kirobo mini) ที่สามารถเป็นเพื่อนร่วมเดินทางและสนทนากับมนุษย์ได้ พร้อมร่วมสัมผัสรถยนต์โตโยต้ารุ่นล่าสุด “Yaris ATIV” ภายในงาน

0097 พบกับ “สมการแห่งอนาคต” ที่งาน Toyota Expo 2 – 10 กันยายนนี้ ที่ เซ็นทรัลพลาซ่า จ.ขอนแก่น