“Chang & SF Present Exclusive Cine Party” ชวนคุณและเพื่อนดูหนัง ฟังเพลง บนดาดฟ้าใจกลางกรุง

05 ก.ย. 2560 | 06:02 น.
เครื่องดื่มตราช้าง พร้อมด้วย เอส เอฟ นำโดยคุณยศ คูวารีวงศ์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงาน Chang & SF Present Exclusive Cine Party ชวนคุณและเพื่อนมาร่วมชมภาพยนตร์บนดาดฟ้าใจกลางกรุงครั้งแรก

IMG_8140

Chang & SF Present Exclusive Cine Party จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์สุดชิค “Urbanized Friendship” เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ชื่นชอบปาร์ตี้ รวมทั้งรักและหลงไหลในการชมภาพยนต์ ซึ่งบรรยากาศภายในงานได้เนรมิตร้าน Zense Gourmet Deck & Lounge ชั้น 18 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นโรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางร้านด้วยจอแอลอีดีและระบบเสียงที่ทันสมัย เพื่อให้คุณและเพื่อนได้สนุกกับภาพยนตร์อย่างเต็มอรรถรส สำหรับภาพยนต์ที่นำมาฉาย คือ เรื่อง Sing Street รักใครให้ร้องเพลงรัก สร้างควมบันเทิงและข้อดีๆ ในการใช้ชีวิตได้อย่างสุขใจ

IMG_8134

หลังจากชมภาพยนต์เสร็จ ผู้เข้าร่วมงานได้ชมคอนเสริต์แบบ Exclusive จาก ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์ และ วิน สควีซ แอนิมอล เรียกรอยยิ้มและเติมเต็มบรรยากาศสุดคลาสสิคของคำว่าเพื่อนได้อย่างสนุกสนานในบรรยากาศสุดคลาสสิค ที่สำคัญในทุกจังหวะของการพักผ่อนทุกคนจะได้ดื่มด่ำกับความสวยงามของมุมสุดพิเศษที่คุณและเพื่อนจะได้ร่วมถ่ายรูปวิวใจกลางเมืองแบบ 360 องศา ถือได้ว่า อิ่มทั้งความสุขและบันทึกความทรงจำครั้งใหม่ของชีวิตระหว่างคุณและเพื่อนได้อย่างน่าประทับใจ

IMG_8020

IMG_8072

IMG_8001

IMG_7935

IMG_7945

IMG_7981