สาวก2ล้อ เตรียมพบกับ บิ๊กอีเวนต์ "เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2017"

04 ก.ย. 2560 | 10:23 น.
นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า เป็นที่น่าดีใจที่ ‘เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2017’ (The Distinguished Gentleman’s Ride 2017) มีกำหนดจัดขึ้นในประเทศไทย โดยไฮไลท์ที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้คือคาราวานรถมอเตอร์ไซค์ที่ จะรวมตัวกันออกไปขี่รอบเมือง โดยกรุงเทพฯ จะเริ่มต้นขี่จากบริเวณห้าง เอ็มโพเรี่ยม ขับผ่านเส้นทางถนนสุขุมวิท พระราม 4 เข้าสยาม ผ่านอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และมาสิ้นสุดที่ห้างดิ เอ็มควอเทียร์ ส่วนต่างจังหวัดก็มีการจัดกิจกรรมดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่ พิษณุโลก ลพบุรี อุบลราชธานี ขอนแก่น หาดใหญ่ และภูเก็ต

Pic_DGR_1

"คาดว่าจะมีคนร่วมงานในประเทศไทยรวมกันมากกว่า 1,000 คน ทั่วประเทศ และแน่นอนว่าทั้งหมดจะได้ร่วมขี่ ไปพร้อมกันกับอีก 90 ประเทศทั่วโลกอย่างแน่นอน สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงานเพี ยงแต่งกายใส่สูท หรือชุดที่ดูเป็นสุภาพบุรุษ มาพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์คู่ ใจสไตล์คลาสสิกหรือวินเทจก็ สามารถเป็นส่วนหนึ่งของงานได้ทันที งานนี้ไม่จำกัดว่าต้องเป็นเฉพาะสุภาพบุรุษเท่านั้น คุณสุภาพสตรีก็สามารถเข้าร่วมงานได้เช่นกัน"

Pic_DGR_2

ขณะที่อีกหนึ่งหัวใจสำคั ญของการจัดงานคือการบริจาคเงินสมทบทุนโครงการ ‘เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2017’ (The Distinguished Gentleman’s Ride 2017) สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงคลิกเข้าไปที่ https://www.gentlemansride.com/donate รวมถึงสามารถร่วมบริจาคได้ ณ สถานที่จัดงานทั่วประเทศเช่นกัน ซึ่งรายได้จากการบริจาคทั้งหมดจะถูกส่งมอบให้กับงานต่อไป

(6)

นอกจากนี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ยังได้เปิดจำหน่าย DGR Digby Riding Jacket เสื้อแจ็คเกตลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่องานนี้ โดยเฉพาะ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายจะถูกนำไปมอบให้งานดังกล่าว ซึ่งผู้สนใจสามารถสอบถามและสั่งซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายไทรอั มพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ทั้ง 11 สาขาทั่วประเทศ

Pic_DGR_3

สำหรับกิจกรรม ‘เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2017’ (The Distinguished Gentleman’s Ride 2017) จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00–22.00 น. ณ บริเวณ ลาน Quartier Avenue ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ กรุงเทพฯ ส่วนต่างจังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น ลพบุรี พิษณุโลก อุบลราชธานี ภูเก็ต และหาดใหญ่ สามารถสอบถามรายละเอียดการจั ดงานได้ที่ตัวแทนจำหน่ายไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gentlemansride.com  รวมถึงติดตามข่าวสาร และภาพบรรยากาศงานจากทั่วโลกผ่านทาง https://www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

e-book