'กรุงไทย' อัดฉีด 1 ล้าน! 'ทัพช้างศึก' คว้าแชมป์ซีเกมส์ 2017

04 ก.ย. 2560 | 07:30 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

“คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม “ทัพช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ นำทีมนักเตะ พร้อมด้วย ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เดินทางเข้าพบ นายไกรฤทธิ์ อุชุกานนท์ชัย ประธานกรรมการบริการ ธนาคารกรุงไทย, นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารกรุงไทย และ นางศิริพร นพวัฒนพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย ที่ห้องประชุมชั้น 16 ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ เพื่อเข้ารับเงินสนับสนุนจำนวน 1 ล้านบาท หลังทีมชาติไทย คว้าเหรียญทองฟุตบอลชาย กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซียได้สำเร็จ

โดย นางศิริพร นพวัฒนพงศ์ กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่สามารถคว้าแชมป์ซีเกมส์ได้ ขอชื่นชมนักเตะทุกคนว่ามีความเข้มแข็ง รวมถึงเด็กชุดนี้จะเป็นอนาคตต่อไปของประเทศไทย ซึ่งธนาคารกรุงไทย มอบเงินจำนวน 1 ล้านบาท ให้เป็นกำลังใจ อยากให้ทุกคนทำหน้าที่ต่อไปอย่างเต็มที่ ทางเราพร้อมสนับสนุน

ด้าน คุณเดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี กล่าวว่า ขอขอบคุณผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ทุกคนของธนาคารกรุงได้ ที่ได้เล็งเห็นความทุ่มเทของน้องๆ และทุกคนได้นำเหรียญทองมามอบให้กับพี่น้องชาวไทยได้สำเร็จ