เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว SSD มาพร้อมเทคโนโลยีชิป 3D NAND

01 ก.ย. 2560 | 07:20 น.
เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวโซลิดสเตตไดรฟ์ตัวแรกของโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยีชิป 3D NAND แบบ 64 เลเยอร์ พร้อมทำการเปิดตัว WD Blue™ 3D NAND SATA SSD และ SanDisk Ultra™ 3D SSD ในประเทศไทย

Rujapa Chutijaturont and Mageret Koh เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น เปิดตัว WD Blue™ 3D NAND SATA SSD และ SanDisk Ultra™ 3D SSD ในประเทศไทย โซลิดสเตตไดรฟ์ (SSD) ตัวแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยีชิป 3D NAND ที่จัดเก็บข้อมูลได้แบบแนวตั้ง 64 เลเยอร์ ของเวสเทิร์น ดิจิตอล โดย SSD รุ่นใหม่นี้ให้ในเรื่องของการประหยัดพลังงาน ประสิทธิภาพในการทำงาน ความทนทาน ประสิทธิภาพความจุที่สูงขึ้น Mageret Koh

WD Blue™ 3D NAND SATA SSD เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง ผู้ค้าปลีก และผู้สร้างระบบ ซึ่งมีค่าเวลาเฉลี่ย MTTF เป็น 1,750,000 ชั่วโมงที่ยาวนานที่สุดในอุตสาหกรรม และผ่านการรับรองมาตรฐานของ WD Functional Integrity Testing Lab (F.I.T. Lab™) และในส่วนของ SanDisk Ultra® 3D SSD เหมาะสำหรับใช้เพื่อเล่นเกมและกลุ่มครีเอทีฟที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์พีซีของตน โดยจะให้ความทนทานและความน่าเชื่อถือที่เพิ่มขึ้น ไม่ต้องรอเครื่องบูต เวลาในการโหลดแอปพลิเคชั่นที่สั้นลง และการถ่ายโอนข้อมูลที่เร็วขึ้น