check in chill out ดุสิต ดีทู เขาใหญ่

02 ก.ย. 2560 | 23:15 น.
บรรยากาศยามฝนตกพรำ อากาศสลัวๆ วิวพอยต์แนวเทือกเขาที่เห็นอยู่ไม่ไกลตา สายหมอกยามเช้า และกลิ่นอายดินหลังฝน ให้ความรู้สึกสดชื่นและอบอวนไปด้วยความสุขใจในวันพักผ่อนดีๆ เมื่อได้มาเช็กอิน ณ “ดุสิตดีทู เขาใหญ่” บูติก รีสอร์ตขนาด 79 ห้อง ใกล้ “อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่” โรงแรมใหม่ในเครือ “ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล” ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสัน ความสนุกสนาน และมีชีวิตชีวา

MP22-3293-2 ความโดดเด่นของรีสอร์ตแห่งนี้ อยู่ที่แลนด์สเคป ที่เป็นแบบโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ ดีไซน์กลมกลืนธรรมชาติ การตกแต่งแฝงไปด้วยความรู้สึกอบอุ่น คุณจะสัมผัสได้ถึงความเขียวขจีและโปร่งโล่งของพื้นที่รอบรีสอร์ต ทำให้เราผ่อนคลาย สูดหายใจได้เต็มปอด ยามได้ใกล้ชิดธรรมชาติ แม้จะอยู่ ภายในห้องพัก บนอาคารโลว์ไรส์ แต่ก็ยังอิ่มเอมไปกับทิวทัศน์อันงดงามของเทือกเขาที่รายล้อมรีสอร์ต จากระเบียงเล็กๆ ในห้องพักทุกห้อง ซึ่งเข้ากันดีกับสวนสวย
MP22-3293-7
ห้องพักถือว่ากิ๊บเก๋ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักเดินทางรุ่นใหม่ โทนห้องพักสีขาว สะอาดตา ดูลงตัวกับความทันสมัยของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในห้อง ที่เก๋สุด คือ การจัดฟังก์ชันแยกส่วนพื้นที่ระหว่างเตียงนอน ห้องนํ้าและอ่างอาบนํ้า โดยการใช้ม่านและกระจก ที่หมุนสลับด้านกันได้ แทนการใช้วิธีกั้นห้อง ทำให้พื้นที่ในห้องดูกว้าง ใช้เวลารีแลกซ์อยู่ในห้องได้ไม่เบื่อเลย

MP22-3293-5 ห้องพักที่นี่มีให้เลือก 3 แบบกว่า 75 ห้องเป็น “ดีลักซ์” ขนาด 36 ตร.ม. แต่ถ้ามาพักในแบบครอบครัว แนะนำให้เลือก “ดู เพล็กซ์ สวีต” เป็นห้องนอนแบบ 2 ชั้น มีเพียง 2 ห้อง แต่ถ้ามาแบบคู่รัก ห้องที่วิวดีที่สุดคือ “ดี คอนเนอร์ สวีท” ซึ่งคุณและคู่รักจะประทับใจไปกับทิวทัศน์พาโนรามาของเทือกเขาใหญ่

MP22-3293-6 ว้าวๆ ฝนหยุดตกแดดมาแล้วถึงเวลาออกไปชิลล์นอกห้องกันแล้ว ภายในรีสอร์ตนี่มีกิจกรรมหลากหลาย จะไปนอนแช่สระนํ้าวนจากุซชี่ หรือว่ายนํ้าก็ได้ฟินผ่อนคลายแบบคูลๆหรือถ้าชอบท้าทายความสูง ที่นี่มี “หน้าผาจำลอง” ให้คุณปีนท้าความเสียว หรือจะปั่นจักรยานรอบรีสอร์ต พายเรือแคนูก็ยังมี แต่ที่โดนใจเด็กน้อยและคนรักสัตว์ ต้องไม่พลาดกับการไปป้อนอาหารให้เจ้า “อัลปาก้า” ณ ฟาร์มของพวกมัน ซึ่งมีอยู่ 3 ตัว แต่ละตัวมีสี สมชื่อ ไม่ว่าจะเป็น White Choc, Brownie และเจ้า Vanila แต่ละตัวสุดน่ารักและเชื่องสุดๆ

MP22-3293-1 ส่วนแหล่งไดนิ่งภายในรีสอร์ต ไฮไลต์อยู่ที่ “โคคูน” ห้องอาหารโอเพนแอร์ รูปลักษณ์รังนก ตั้งอยู่บนต้นไม้ ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้บริการเพียง 10 ที่นั่ง เสิร์ฟอาหารแบบเซตเมนู ในแบบไทยและเวสเทิร์น ให้คุณเลือกทานได้ตามชอบ ขณะที่ห้องอาหารหลัก อย่าง “หมูสี กริลล์” นอกจากจะให้บริการอาหารนานาชาติสไตล์ฟิวชันตลอดวันแล้ว ห้องอาหารนี้ยังให้บริการอาหารเช้า ซึ่งมีสารพัดเมนูหลากหลาย รวมถึงเมนูพิเศษเอาใจคนไทยอย่าง ข้าวมันไก่, ข้าวเหนียวหมูปิ้งในมื้อเช้าอีกด้วย ส่วนมื้อเย็นที่นี่ขึ้นชื่อ “พิซซ่าฮาวาเอี้ยน” และสปาเกตตี ทานมื้อหนักเสร็จ ต่อด้วยการนั่งดริงก์ค็อกเทล, ม็อคเทล ณ พูลบาร์กลางสระนํ้า เคล้าเสียงดนตรีแสดงสดช่างได้ฟิลลิ่ง ดีๆ ก่อนส่งเราเข้านอน

MP22-3293-4 แอบกระซิบนิดที่นี่ยังเป็นรีสอร์ตได้ชื่อว่าเป็น “Pet Friendly” คุณสามารถนำน้องหมาตัวน้อยไม่เกิน 2 ตัว มาเข้านอนพักกับคุณได้ด้วย โดยเสีย ค่าใช้จ่ายเพิ่มตัวละ 1 พันบาท

อีกทั้งช่วงนี้ยังครบรอบ 1 ปีของการเปิดให้บริการของรีสอร์ต โรงแรมจึงได้จัดโปรโมชันห้องพักเริ่มต้นที่ 3,200 บาท รวมอาหารเช้า 2 ท่าน และบัตรกำนัลรับประทานอาหารมูลค่า 500 บาทต่อวัน สิทธิพิเศษวันนี้-30 พฤศจิกายน 2560

MP22-3293-3 สนใจคลิกไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dusit.com/dusitd2/khaoyai/specialoffers/come-and-celebrate-my-first-birthday

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,293 วันที่ 3 - 6 กันยายน พ.ศ. 2560 e-book