‘Asv x Sara L. Capsule Collection’

03 ก.ย. 2560 | 08:48 น.
“จุดเริ่มต้นของคอลเลกชันนี้เริ่มมาจากการเสาะหาบุคคลที่มีบุคลิกและไลฟ์สไตล์ที่ตรงตามดีเอ็นเอหลักของแบรนด์ Asv คือ เข้าถึงได้ รักการผจญภัย และเป็นแรงบันดาลใจ ให้แก่ผู้อื่น และ ซาร่า เล็กจ์ ก็คือคนที่ตอบโจทย์ที่สุด”

MP28-3293-2A Asv (เอเอสวี) แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของประเทศไทย นำโดย ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ร่วมกับ ซาร่า เล็กจ์ นักแสดง/นางแบบมากความสามารถ ออกแบบแคปซูลคอลเลกชันพิเศษภายใต้ชื่อ “Asv x Sara L. Capsule Collection” ในคอนเซ็ปต์ชุดบอดี้สูต ที่คำนึงถึงการสวมใส่ได้จริงตลอดทั้งวัน จุดเด่นที่นำเสนอผ่านการตัดเย็บแถบสีคู่ตรงข้ามทำให้ชุดโดดเด่นไม่เรียบจนเกินไป โดยเลือกใช้โทนสีที่เป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ Asv ได้แก่ สีขาว แดง นํ้าเงิน และสีพิเศษอย่างสีชมพูไข่มุก นอกจากนี้ยังมีอีกสองไอเท็มพิเศษคือ กระเป๋าถักไหมพรมลายริ้วพร้อมลูกปอมปอมสลับสี และเสื้อคลุมลายทางที่มาพร้อมกับอาร์มลายอิโมจิน่ารักๆ อย่าง ฟลามิงโก้ ใบมอนสเตอร่า รถมัสแตง ซิก้าร์ และอื่นๆ มาให้เลือกติด กลายเป็นอีกหนึ่งลูกเล่นให้สามารถครีเอต สไตล์ของตัวเองได้”

MP28-3293-A พบกับแคปซูลคอลเลกชันพิเศษ “Asv x Sara L.” ได้แล้วที่ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนคิวเรเตอร์ ตึกวอเตอร์ฟอลควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็ม ควอเทียร์ และ อาซาว่ากรุ๊ป แฟลกชิป สโตร์ ซ.สุขุมวิท 45

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,293 วันที่ 3 - 6 กันยายน พ.ศ. 2560