โอรีโอออกสินค้าใหม่ หวังขึ้นแท่นผู้นำตลาดคุกกี้

29 ส.ค. 2560 | 10:58 น.
มอนเดลีซ  เปิดตัว “OREO Thins” ครั้งแรกกับนวัตกรรมใหม่ของคุกกี้โอรีโอแบบบาง กรอบ มุ่งหวังขยายฐานครอบคลุมเจนวาย ตั้งเป้าครองผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดบิสกิตกลุ่มคุกกี้ในไทยภายในปี 2561

OREO Thins_2

นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า  คุกกี้แบรนด์โอรีโอได้เปิดตัว OREO Thins ซึ่งนับเป็นนวัตกรรมใหม่ของคุกกี้โอรีโอแบบบาง กรอบ เพื่อเป็นการขยายและเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์โอรีโอในกลุ่มคนรุ่นใหม่ และยังเป็นการเสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์ของโอรีโอให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย  ซึ่งตั้งเป้าหมายครองความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดบิสกิตกลุ่มคุกกี้ ด้วยส่วนแบ่งตลาดที่เพิ่มขึ้นเป็น 21% ภายในปี 2561

OREO Thins_4 ทั้งนี้ มอนเดลีซมุ่งเน้น 3 กลยุทธ์หลัก เพื่อนำเสนอ OREO Thins สู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่คำนึงถึงรูปร่าง ชอบลองสินค้าใหม่ และคำนึงถึงคุณภาพอันดับแรก ได้แก่

1.การสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ในผลิตภัณฑ์ ด้วยคุกกี้ชิ้นที่มีขนาดบางเพียง 3 มิลลิเมตร ให้ความบางเบา กรอบ หวานกำลังดี พร้อมเนื้อครีมรสชาติยอดนิยมอย่างวานิลลา ดีไลท์ และทีรามิสุ ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

2.การเข้าถึงผู้บริโภคทุกช่องทาง ครอบคลุมทั้งสื่อออฟไลน์ ทั้งโฆษณาโทรทัศน์ สื่อ ณ จุดจำหน่าย และเน้นช่องทางออนไลน์ เฟซบุ๊ก และยูทูป เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายหลักอย่างใกล้ชิดและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

3.การกระตุ้นยอดขายด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อให้ผู้บริโภคเห็น OREO Thins ในร้านค้าได้อย่างง่ายดายและโดดเด่น ทั้งยังเสริมด้วยโปรโมชั่นการขายในช่วงเปิดตัวอีกด้วย เช่น โปรโมชั่นสะสมแสตมป์ และโปรโมชั่นราคาพิเศษ OREO Thins_3