ข่าวห้ามเขียน : ไม่หยุดยึด!

28 ส.ค. 2560 | 12:02 น.
1495806383794-2

ข่าวห้ามเขียน
ไม่หยุดยึด!

3265

ควันหลงงานสัมมนาวิชาการของสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง(สศค.)เรื่อง “ทะลุมิติเศรษฐกิจการคลัง” เมื่อวานนี้ ได้ท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง อภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ เป็นแม่งานใหญ่ โดยมีปลัดอู้ สมชัย สัจจพงษ์ เป็นกองหนุน หลังลงเวทีเผชิญกองทัพสื่อ เจอคำถามกลับยิงตรงไปที่ขุนคลังเรื่องคดีจำนำข้าว แต่ก็ไม่ได้คำตอบ เป็นสไตล์ขุนคลังที่มุ่งเรื่องเศรษฐกิจ ไม่ขอยุ่งการเมือง

สมชัย-สัจจพงษ์-โชว์

สมชัย สัจจพงษ์


ส่วนปลัดอู้ สมชัย ไม่ตอบแต่ก็หลุดปากบอกว่า “ผมเพิ่งรู้ตะกี้นี้เองว่าอดีตนายกฯไม่มาศาล” คงไม่น่าจะมีผลกระทบต่อเศรษฐกิจ แต่การยึดทรัพย์ คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นั้น ยังต้องเดินหน้าต่อไป แต่จะได้มากหรือน้อย พี่อู้บอกว่า ยังบอกไม่ได้ น้องอย่าเพิ่งถาม

ศักดิ์ชัย-พีชะพัฒน์-กรรมการผู้จัดการใหญ่-ธนาคารทิสโก้

ศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์


ฝากบอกมาจาก ศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารทิสโก้ (TISCO) แจ้งลูกค้าธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด(ไทย) ให้ติดต่อโอนย้ายบัญชีมาที่ TISCO โดยด่วน เพื่อประโยชน์ เพื่อความสุข ของลูกค้าทั้งหลาย จะได้ใช้บริการทางการเงินได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ติดขัด

ยํ้าอีกทีเลย...ใครที่เคยเป็นลูกค้าบัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็มของ สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด(ไทย) ที่ต้องโอนบัญชีมาเป็นลูกค้า TISCO จากการซื้อขายพอร์ตลูกหนี้รายย่อยเมื่อหลายเดือนก่อนหน้า แต่ยังไม่ได้โอน ต้องเข้ามาทำรายการโอนโดยด่วน หากพ้น 29 กันยายนไปแล้ว ทั้งบัตรเอทีเอ็ม บัตรเครดิต จะใช้งานไม่ได้ในทุกกรณี

คอลัมน์ : ข่าวห้ามเขียน /หน้า 24 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ / ฉบับ 3291 ระหว่างวันที่ 27 -30 ส.ค.2560

E-BOOK แดง