"ลองเดอเซ่"ขอแชร์ตลาดสกินแคร์ตั้งเป้าโกยยอดปีแรก 3 แสนชิ้น

26 ส.ค. 2560 | 08:06 น.
ตลาดสกินแคร์ระอุส่งท้ายปี เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ "ลองเดอเซ่ เจจูเซรั่ม" ตั้งเป้าโกยยอดปีแรกทะลุ 3 แสนชิ้น

long3

นาย ธัชกร นาราปิติพร ประธานบริหาร บริษัท ลองเดอเซ่ จำกัด ผู้ผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ ลองเดอเซ่ Longderse เผยว่าภายในสิ้นปีนี้ บริษัทเตรียมรุกตลาดสกินแคร์ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ "ลองเดอเซ่เจจู เซรั่ม" ชูจุดเด่นลดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ขณะเดียวกันดูแลผิวขาว ชมพู หน้าเนียน เหมาะกับทุกสภาพผิว เนื่องด้วยส่วนผสมสกัดจากซากุระที่ผลิดอกแค่เพียงปีละครั้งเท่านั้นบนเกาะเจจู ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งที่นี่ได้รับการขนานนามเป็นคิงออฟซากุระระดับโลก เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงทุกวัย

long

โดยใช้กลยุทธ์การจัดแคมเปญพาเที่ยว ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับนักแสดงชื่อดัง ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ โดยคาดว่าปีแรกจะทำยอดขายทะลุ 3 แสนชิ้น ใช้ช่องทางจัดจำหน่ายดีสุดคือ ตัวแทนของบริษัท เปิดตัวสัปดาห์แรกยอดขายทะลุ 50,000 ชิ้น และภายใน1 เดือนมีตัวแทนบรรลุเป้าถึง 80 คน นับว่าเป็นเซรั่มที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

สาเหตุที่รุกยอดขายช่วงไตรมาสสุดท้าย เพราะเป็นช่วงไฮซีซั่นที่จะมีการจับจ่ายใช้สอยคึกคักทุกปี จึงเริ่มด้วยการจัดโปรโมชั่นลองเดอเซ่เจจูพรีเมี่ยมเซตจำหน่ายในราคา 950 บาท ประกอบด้วย เซรั่ม ขนาด 15 กรัม ครีม ขนาด 10 กรัม และสบู่ 30 กรัม ลูกค้าคุ้มค่ามาก เพราะได้สินค้าถึง 3 ชิ้นในเซตเดียวราคาพิเศษ

long1

"ลองเดอเซ่ เจจูเซรั่ม มั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีในการดูแลผิวหน้า เพราะก่อนจะทำการผลิตสินค้าออกสู่ตลาด ได้ทำการทดลองกับผู้ใช้จริงจำนวน 2,000 คน ผลตอบรับเกือบ 100% คือดี และอยากใช้ต่อ เพราะจากสภาพอากาศบ้านเรา ผู้หญิงส่วนใหญ่มีปัญหาเรื่อง ฝ้า ผิวหน้าหมอง ไม่สดใส ลองเดอเซ่เจจูเซรั่ม มีส่วนผสมของทรานสมีน ซึ่งเข้าไปช่วยเรื่องฝ้า กระ โดยตรง เราใส่ไปในส่วนผสมที่ได้มาตรฐาน อย. และยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ อาทิ ชา วิตามิน ผลไม้ ครบถ้วนในราคา 950 บาท ถือว่าถูกมากเมื่อเทียบกับคู่แข่งและสภาวะเศรษฐกิจในตอนนี้ และสินค้าตัวนี้จะเป็นสินค้าตัวเอกที่จะทำให้บริษัทมีอัตราเติบโต 20 % เมื่อเทียบกับปีก่อน และตั้งเป้า 3 แสนชิ้นภายในปีนี้ "