พบการแสดงสดของ ไมค์ แอนด์ มายณ เพนท์เฮาส์ บาร์ + กริล

25 ส.ค. 2560 | 09:33 น.
ดนตรีสดกับท่วงทำนองอันแสนหวานเตรียมที่จะขับกล่อมและอบอวลไปทั่ว วิสกี้ รูม (Whisky Room) อีกครั้ง นับตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไปของค่ำคืนวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 นี้ ด้วยการแสดงสดเป็นครั้งแรกบนตาราง "มิวซิเชียน คอร์เนอร์" (“Musician Corner”) ที่เตรียมรอสร้างความบันเทิงไว้อีกมากมาย ณ เพนท์เฮาส์ บาร์ + กริล (The Penthouse Bar + Grill) ชั้นบนสุดของโรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ (Park Hyatt Bangkok)

พร้อมเปิดตัว “ซูเปอร์กู้ด” (“Supergood”)-วงดูโอสุดคลาสกับแนวเพลงนีโอ-โซล และอาร์แอนด์บี ที่ประกอบไปด้วยนักร้องเสียงหวานเปี่ยมด้วยจิตวิญญาณ อย่าง มาย (My) และนักเปียโนหนุ่ม ไมเคิล เชลบี (Michael Selby) ผู้เชี่ยวชาญในทุกท่วงทำนองของคอร์ดเพลง และเขาเองยังเป็นนักร้องเสียงทรงพลังอีกด้วย
grill

ไมเคิล ผู้เกิดและมีสายเลือดอเมริกันโดยแท้ และเติบโตมาจากครอบครัวนักดนตรีบลูส์ผู้ยิ่งใหญ่ ซึ่งต่อมาได้พัฒนากลายเป็นความหลงใหลที่เขามีต่อดนตรีแนวโซลและฟังก์ โดยหลังออกทัวร์การแสดงมาแล้วในสหรัฐฯ เขาจึงเดินทางมาถึงกรุงเทพฯ และได้ตั้งวงดนตรีที่มีชื่อว่า "เดอะโลว์ดาวน์ส" (“The Lowdowns”) จนสามารถเรียกความสนใจได้อย่างล้นหลาม ทั้งในเทศกาลวันเดอร์ฟรุ๊ต เฟสติวัล (Wonderfruit Festivals) ครั้งต่างๆ รวมถึงมอบค่ำคืนอันน่าจดจำด้วยการแสดงในคลับชื่อดังมาแล้วมากมาย และในวันนี้กับการสร้างสรรค์ดนตรีอันน่าตื่นเต้นแบบเต็มอัลบั้มเป็นครั้งแรกของพวกเขา

ขณะที่มาย น้องร้องสาวชาวไทยกับเสียงอันแสนหวาน ผู้หลงใหลในแนวเพลงและพลังของเอรีกาห์ บาดู (Erykah Badu), จิลล์ สกอต (Jill Scott) และลอรีน ฮิลล์ (Lauryn Hill) แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งสไตล์เฉพาะของตัวเธอเอง กับฐานแฟนเพลงที่เธอสร้างขึ้นด้วยตนเอง ผ่านการแสดงบนเวทีดนตรีชื่อดังของกรุงเทพฯ มาแล้วมากมาย

พบและเพลิดเพลินกับท่วงทำนองแห่งดนตรีสไตล์โซลฟังก์ของ ไมค์ แอนด์ มาย (Mike & My) ได้ ณ วิสกี้ รูม โดยไม่มีค่าเข้า แต่มีที่นั่งจำนวนจำกัดสำหรับผู้ที่มาถึงก่อน